Honey Pov.
" GOOOOD MOORNIIING EVERYONEEEE !!! "
Sigaw ko ng makababa sa hagdan namin . nakita ko namang natatawa ang mga maids namin kaya napangiti ako.
" Ano ba yan honey ! Ang aga~aga ang ingay mo "
Sabi ni kuya habang nakakunot ang noo at papuntang kitchen kaya napanguso ako at nagpapadyak na sumunod sa kanya..
Naabutan naming nakaupo na sa di naman kahabaan na mesa si mommy at daddy kasama na dun si grandma at grandpa...
" Goodmorning mommy , daddy , lola and lolo ! "
Masayang bati ko pero nakasigaw kaya nag echo ang boses ko , napatawa naman sila except my kuya ...
Napasimangot na naman ako at umupo ... Napansin siguro yun nila mommy at daddy kasama na dun si Grandpa at Grandma
" What's that face baby ? " Tanong ni mommy
" Yeah , something wrong baby ? " Tanong naman ni daddy.
(T____T)
Nagkunwari naman akong naluluha kaya parang nataranta sila kasama na dun si kuya .
" Huuhuhu ! Kuya's angry with me huhuhuhu ! And he does'nt pansin to me ! Waaahh ! Huhuhu !! And he does'nt miss me!!"
Maluha - luha kong sabi tapos kunwaring nagpupunas ng luha pero ang totoo napapaluha na ko sa kapipigil ng tawa.
Patawanin niyo muna ko .
HAHAHAHAHAHAHA .!
Ok .. enough na hihih :p
Lumapit naman saken si mommy at si kuya naman napanganga at nanlalaki mata . well gwapo pa rin siya kahit ganun yung face niya hihi...
" Apo , kauuwi lang ng sister mo pero bakit ka naman nagalit sa kanya ?"
Tanong ni lola habang nakatingin pa rin kay kuya , napatungo naman si kuya . Well yeah ! Kauuwi ko lang yesterday from US. Kasi nag request ako kay mommy na here ko na lang itutuloy yung pag~aaral ng college .
" Sorry lola , I did'nt meant it to her , Ok baby sorry , meron lang kasi akong maliit na problema "
Kuya said and i saw a sad and pain in his eyes ... Bumuntong hininga ako at lumapit sabay yakap sa kanya at ngiti.
" I love you kuya, Tell to bunso if you have a problem ok ? Hihihi ! At kung niloko ka man ng gf mo ngayon kakalbuhin ko talaga siya ok ?"
Napatawa naman ng mahina si Kuya at niyakap ako at tumango . Napatingin naman ako kayla mommy , daddy , lola , at lolo na pare~parehong nakangiti at nag thumbs up pa ...
By the way i'm Honey Joy Reyes , 17 years old and I'm second year college of Bussiness management.
At ang kayakap ko ngayon ay si Kuya Hendric . 19 na siya at nasa 4rth year college na siya hihihi at ang course niya is a bussiness management din ..
Alam kong nagtataka kayo kung bakit parehas ang course namin .. Well its because of my dad and mom's company .
Para kung sakaling hndi na nila kayang magmanage ng company . kami naman ang papalit.
_
PrincessDonalyn18
BINABASA MO ANG
Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy
Novela JuvenilSi Honey ay isang makulit na babae ... At sa hindi inaasahang pagkakataon makikilala niya ang lalaking ubod ng suplado, cold at ayaw sa mga babae ... Pero paano mo ito mapapabago ? kung sa tuwing malapit na siya sayo ay kinakabahan ka at nauutal pa...