Chapter 3 :

4.5K 143 18
                                    

Wayne Pov.



(---____---)


Muntikan na kami dun haha XD



Naglakad na kami pero si Sky nakatayo pa rin at habol ng tingin si Ms. Ganda at inirapan pa niya.




" hahaha easy bro ! Masyado kang hot e " biro ko.





Pero dapat pala hindi ko na biniro dahil inirapan lang ako at nauna ng maglakad.




" Yan ! Dapat kasi di mo na biniro haha " Eric





" alam mong di marunong tumawa yung Sky na yun " France




" Tara na nga " Sabi ko.





Napailing na lang ako at napa 'tsss' , ang laki na talaga ng pinagbago ni Sky .. Well dati kasi hindi yan ganyan pero simula ng iwan siya ng babaeng kapag kaharap kami e plastik nagbago siya .. Naging mailap sa babae at naging cold (--_--)





Naku ! Ayoko ng magkwento tungkol sa layp nun hahahha ! Baka masapak pa ang oh-so-beautiful kong face hahaha ..






By the way I'm Wayne Alvarez , 19 years old and im cousin of Sky Alvarez , pero di kami magkamukha dahil mas gwapo ako hahahah ..





Wag lang kayong maingay sa kanya dahil lagot talaga ako kapag nalaman niyang sinabi ko na mas gwapo ako hahaha ..





~




Nathan Pov.





Alam kong gwapo ako ! Kaya sana naman wag niyo kong madaliin na magkaroon ng Pov .







( ah so ayaw mo magkaPOV ? gusto mo hanggang sa matapos tong story na to hindi na kita lagyan ng Pov ?)






Hehehe sorry na author ^___^v joke lang naman yun ehehehe.




Back to real.






So ayun nga ? Bukod sa gwapo ako e wala na kong ibang masabi haha .






Pero Girls ! Kalma ok ? Wag kayong maiinlab saken (~3~) hindi ko kayo masasalo lahat haha .






" Namoo bro ! Wag kang mahangin mas gwapo ako ! " sabi ni Eric at binato ako ng papel








(--___--)





Wengya ! Kailan pa naging mind reader to ?






" Gunggong ! Kanina ka pa kasi pabulong-bulong dyan !" Sabi ulit ni eric at umirap







O______O





Kailangan ko na ba tong ipadala sa Mental hospital ? Nababaliw na e . aba'y nababasa nasa isip ko.






" Yung totoo bro ? Kailan ka pa naging mind reader ? " Tanong ko.






" Gago ! Base on your expression bro !" Sagot niya at ang masakit nasasabihan ako ng mga bad words *hawak sa dibdib*







Ok ayokong magdrama isipin pa nila ... Bakla ako hahaha ! Tulad ng sabi ni Ms. Beautiful na Bakla daw si Sky hahahahahaha ! XD.






_
PrincessDonalyn18

Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon