Honey Pov.
Halos manlaki ang butas ng ilong ko dahil sa sobrang inis sa mga lalaking nasa harap ko ngayon. Sino pa ba ? Edi ang mga kaibigan ni Kuya .
" Argh ! Shut up your mouth will you ? "
Irita kong sigaw sa kanila na halos mag-echo sa buong HQ nila. Tumingin naman silang lahat saken kasama na ang mga kaibigan ko at si Sky. Napairap na lang ako sa kawalan. Ang hirap na nga ng pinag-aaralan kong review sasabayan pa nila ng ingay.
" Sis, Why so init your head ba ? "
Nakangusong sabi ni..... O____O what the--??!! She's here ?! What are she doing at here ?!!
" You don't care "
Pagtataray ko at inirapan siya. Alam kong hindi tama yung sinabi ko sa kanya pero wala akong pakialam. Siya lang naman ang dahilan kung bakit nasasaktan at iniiwasan ko si Sky. She's Sky ex, Zoey her name, Zoey Aragon. Ang babaent sobrang minahal ni Sky, ang babaeng naging dahilan kung bakit naging Suplado, Cold hearted at galit sa mga babae si Sky. Siguro hanggang ngayon mahal niya pa rin si Zoey kaya pumayag siyang maging sila ulit ni Zoey.
" Honey, don't be harsh on her "
Naiiling na sabi naman ni France saken. Napabuga na lang ako ng hangin at tumayo sa kinauupuan ko. I don't want to join with they're celebrating that's because finally, Ok na ulit ang favorite couple nila.
" Wait, where are you going ? "
Tanong naman ni Eric. Ngumiti lang ako at nag-shrug ng shoulder at akmang lalabas na sana ng may humawak sa braso ko at si Ate Kairie lang pala kasama si Maxine at Kyla.
" Let's go Honey ! We're going somewhere ! Yung walang asungot ! Ganern ! Ang hirap kasi sa lovelife kapag okay na ang lahat saka naman dadating yung mga kontrabida para sirain yung happy moments ng masasayang couple.! "
Pagpaparinig ni Ate Kairie sabay hila niya saken. Hindi pa man kami nakakalayong tatlo ay narinig na namin ang sabay-sabay na tawag samen ng mga boys.
At kasama na dun si Sky......
Alam mo kung ano talaga ang pinakamasakit ? Yung nasasaktan ka pero never naman naging kayo !
__
PrincessDonalyn18
BINABASA MO ANG
Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy
Teen FictionSi Honey ay isang makulit na babae ... At sa hindi inaasahang pagkakataon makikilala niya ang lalaking ubod ng suplado, cold at ayaw sa mga babae ... Pero paano mo ito mapapabago ? kung sa tuwing malapit na siya sayo ay kinakabahan ka at nauutal pa...