Honey Pov.
Day has passed at naging ok naman ang rationship namin ni Sky kahit na 'FAKE' lang yun. Napabuntong hininga na lang ako habang nag d-drive papunta sa mansion nila dahil ihahatid ko na siya habang si Sky ay busy sa cellphone niya at nakangiti pa.
" Sky "
Tawag ko sa kanya. Saglit naman siyang napatigil at naging seryoso agad ang mukha na tumingin saken. Ngumiti naman ako ng matamis.
" Mag Bonding kaya tayong dalawa ? "
Kumunot naman ang noo niya na para bang nagtatanong kung anong ibig kong sabihin kaya napanguso ako.
" Tss ! I want to celebrate our Weeksary ! "
Tumaas naman ang kilay niya at huminga ng malalim sabay tingin sa labas ng bintana.
" We're not official Honey ! This is fake for f*cking sake "
Madiin at malamig niyang sabi kaya nawala ang ngiti ako at feeling ko umiinit na ang gilid ng mata ko.
Not now honey ! Dont cry ! Magpakatatag ka sa harap niya...
" I-i know ! I-i just want to celebrate that f*cking weeksary "
Nagulat ako ng bigla niyang itinapon ang headset niya at madilim ang mukhang humarap saken.
" Watch your words honey ?"
Napatikom na lang ang bibig ko at bumuntong hininga. Wala akong magagawa kung ayaw niya. Ano nga bang meron kami ? Eh FAKE lang naman ang meron kami ?....
Binilisan ko na lang ang pag-d-drive naririnig ko pa ang mahina niyang pagmumura pero hindi ko pinakinggan yun hanggang sa makarating kami sa bahay nila. Jusco ! Ako pa talaga ang nanliligaw sa kanya ! Crap !
" What the---magpapakamatay ka ba ?! "
Bulyaw niya saken pero hindi ko siya pinakinggan at ngumiti lang ng matamis kahit deep inside nasasaktan na ko at gusto ko ng umiyak.
" Nandito na tayo sa mansion niyo. Pwede ka ng makalabas at makatulog diba un naman ang sinasabi mo kanina pa ? "
Sarcastic kong sambit sa kanya. Yes ! Sinabi niya yun kanina nung hinintay ko siya after ng class at di ko na rin siya pinadala ng car dahil sabi ko may dala naman akong kotse at ako na ang susundo sa kanya.
" F*ck ! Argh >.< Fine Tsk ! "
Then he get out of my car. Napahinga ako ng malalim na malalim kasabay nun ng pagtulo ng luha ko. Napahampas na lang ako bg manibela at pinunasan ang luha ko at nagsimulang mag drive.
Hanggang kailan ?
Hanggang kailan mo ba ko hindi magagawang mahalin ?
~~
Someone Pov.
" I'm so sorry but i can't love you back , because in the first place siya pa rin ang una at una kong mamahalin at hindi mo yun kaya abutin Honey "
____
PrincessDonalyn18
BINABASA MO ANG
Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy
Teen FictionSi Honey ay isang makulit na babae ... At sa hindi inaasahang pagkakataon makikilala niya ang lalaking ubod ng suplado, cold at ayaw sa mga babae ... Pero paano mo ito mapapabago ? kung sa tuwing malapit na siya sayo ay kinakabahan ka at nauutal pa...