Chapter 32 :

3.1K 85 0
                                    

Honey Pov.




Nandito ako sa kwarto ko kasama si Maxine at Kyla, Wala si ate Kairie dahil may date silang dalawa ni Kuya. Ang sweet nga eh hihi ! Ligaw stage pa lang si Kuya pero masyado ng clingy at over protective haha.








" I saw you with Sky, About saan ang pinag-usapan niyo ? "






Seryosong sabi ni Kyla. This fast few days napapansin ko na para bang galit na ewan saken si Kyla pero binabaliwala ko na lang yun dahil ang pagkakaalam ko wala kaming pinagtalunan or pinag-awayan.







" A-about dun sa d-date namin ni Warren, n-nagtanong kasi siya "







Nauutal kong sabi. Umiwas ng tingin si Kyla habang si Maxine ay parang nakakita ng multo dahil sa panlalaki ng mata niya. Bumalik ang tingin saken si Kyla at parang nakita ko yung sakit sa mata niya. Bakit ? Ano yung nakikita ko sa mga mata niya ?!









" So ? How's your date ? "








Tanong ulit ni Kyla. Hindi ko na maiwasang hindi magtaka sa mga tanong niya. I knew it !!! She likes Warren ! God ! Bakit ba hindi ko agad nahalata yun GRRR !.








" You like Warren ? Don't you ? "








Deretsahan kong sabi. Para bang binuhusan siya ng malamig na tubig dahil sa pamumutla ng mukha niya at ilang beses na napalunok.









" See ? Kyla ! Walang relasyon si Warren at Honey, Alam mo namang may mahal ng iba si Honey diba ? "









Naiiritang sabi ni Maxine. Nanlalaki ang mata ko sa sinabi ni Maxine at hindi ko na napigilang tumayo dahil sa pagkagulat.









" W-what ?! You thought na meron kaming relasyon ? My god ! Kyla ! We have a deal kaya ko nagawang makipagdate sa kanya "








Naiiling na sabi ko. Pinunasan naman ni Kyla ang luha niya at hinawakan ang kamay ko.










" Sorry, nadala lang kasi ako ng selos ! Sorry bess ! Sorry talaga "









Naiiyak na sabi ni Kyla. Wala akong nagawa kundi ang tumango. Bakit pa ? Eh maliit na dahilan lang naman yun.









" Sige na usap na lang tayo later, may pupuntahan pa kasi ako "








Sabi ni Maxine at nakipag-beso samen. Naiwan kami ni Kyla sa kwarto at wala kaming ibang ginawa kundi ang magkwento ng tungkol sa past na nangyari samen.








__

PrincessDonalyn18

Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon