Chapter 20 :

3.2K 93 1
                                    


Honey Pov.



" Oh my god honey ?!!! "




Sabay na sigaw ng tatlong babaitang kasama ng mga boys. Si kuya nakakunot ang noo habang yung iba nanlalaki pa rin ang mata.




" What's the meaning of this Sky ? Honey ? Dont tell me kayo na at wala kayong balak na ipaalam samen lalo na saken "



Maawtoridad na tanong ni Kuya samen at hindi naman agad ako nakasagot. Napapitlag ako ng hawakan ni Sky ang kamay ko.




Oh my god.





^O^ ang lambooot hihihi !
Sarap hawakan.




" K-kuya ----




Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil sumingit na si Sky.




" Yes "




Maikiling sabi ni Sky kay kuya na ikinakunot ng noo ko.





What does he mean yes ?!


Anong yes ang sinabi niya ?




" What do you mean ? "




Nalilitong tanong ni Warren.




" Yes , im his boyfriend "




Napanganga ako sa sinabi niya at para bang may kung anong bumara sa lalamunan ko.





" K-kuya---




Nanlaki ang mata ko ng lumapit saken si Kuya at nakangiti then he hugged me.




" nagka boyfriend ka rin "



He whispered at kumalas sa yaka halos hindi ako makasagot sa sinabi saken bi Kuya. Seriously ? Natutuwa siya na boyfriend ko si Sky ? Isa pa waaaahhh !! Hindi naman kami e !!!



" Sige iwan muna namin kayo haha nakaistorbo pa kami e "




Singit ni Warren at sinenyasan sila Kuya at yung iba pa. Si Ate kairie naman at kyla lumapit saken kasama na dun si Maxine.





" Congratulations !! Graduate kana sa pagiging NBSB haha"




Sabay na sigaw nila . Yung totoo ? Nag practice ba sila at talagang saba sabay pa at kanina pa sila sabay-sabay na nagreact nung nakita nila kami ni Sky.




Sasagot pa sana ako kaso lumabas na sila...





(T_____T)





Iniwan talaga nila ako dito ?! Humarap ako kay Sky at naka prenteng nakaupo na siya habang nakatingin saken ng seryoso.





Totoo kaya yun ? Na kami na ? Eh wala ngang ligawan na naganap e tapos kami na ?....





(ToT)





Somebody tell me ?!!! Anong nangyayari sa World ?!!




___

PrincessDonalyn18

Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon