Chapter 23:

3K 94 1
                                    

Honey Pov.





"S-sky ?"






Matalim na tingin ang pinukol saken ni Sky at lumapit saken sabay akbay pero yung kamay niya mahigpit niyang pinipisil ang balikat ko kaya napapatungo ako at napapangiwi.





" Is it true Honey ? Is he you're b-boyfriend ? "





Napaawang ang labi ko dahil na rin sa tanong niya.. Ano nga bang isasagot ko ? E-eh isa pa h-hindi rin naman official ang relationship namin dahil fake lang to.





" a-ahmm h-------







Hindi ko natapos ang sasabihin ko ng biglang sumingit si Sky.






" You want a prove that im his boyfriend ?"






Umismid naman si Gerald at ngumisi.






" Sure "






Sagot ni Gerald. Nanlaki ang mata ko ng biglang humarap saken si Sky....







At ang mas malala pa....






He k-kissed me infront of those people. Hindi ko alam kung bakit tinugon ko ang halik niya at marami akong narinig na napasinghap at nagsigawan.







Ng bumitaw siya sa halik ay nginisian niya ako at humarap kay Gerald na nakatulala at namumula ang mata napansin ko na kinuyom ni Gerald ang palad niya at dahan-dahang naglakad pero tumigil din siya saglit at ngumisi..






" Try to hurt her ! I'll swear aagawin ko siya sayo "







Bigla namang naging blanko ang mukha ni Sky at matalim na tumingin kay Gerald.







" Try me Gerald Oliver ! You did'nt know kung ano ang kaya kong gawin "






Then he grab my waist at hinila ako papunta sa parking lot. Tumingin ako sa direksyon nila Kuya at ng mga kaibigan ko at nag 'ok sign' lang naman sila kaya kumaway ako sa kanila.





__

PrincessDonalyn18

Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon