Chapter 9 :

3.4K 108 2
                                    


Honey Pov.




" I want this " France





" I Like this " Wayne





" Gusto ko to " Eric





" I like this too " Jack







" Wahh ! Miss Byutipul this ! I want this " Kris







(ToT)






Huhuhuhu (T__T) i'm so dead talaga =o= mauubusan ako ng pera dahil kamamahal ng mga pinipili nilang kainin huhuhu !






" Ikaw Sky ? "







Tanong ko kay Sky habang nakabusangot ngumisi naman siya at lumapit ng konti saken at hinawakan ako sa magkabilang balikat ...






Pinaharap niya ako kung saan nandun ang mga pagkain ...






" I want this ... This... This too ... And this " Sky







(TOT)






Juice colored nagsisi na talag ako huhuhu ! Dapat pala hindi libre ng pagkain ang pinang deal ko e huhuhu ! Mamumulubi ako sa kanila lalo na kay Sky ang mamahal ng tinuturong pagkain...






Napatingin naman ako kay Kuya umiling lang siya at ngumiti sabay pinch ng ilong ko ..






" Mamumulubi ka Lil sis. kaya di na ko magpapa treat sayo hehehe " Kuya.







Napasimangot na lang ako at nag ayad sa counter .. Naglakad kami papuntang VIP room pero bawat nadadaanan namin mga nagbubulungan at nag iiritan habang ito namang si Kris , Jack at Eric e todo pacute at pawave pa (=.=) mga Cassanova talaga e.





Umupo na kami sa lamesa at nagsimula ng kumain pero hindi pa nangangahalati ang pagkain nung anim ... Umayaw na sila ...







" WHAT ?! AYAW NIYO NA ?! "







I yelled and they are nod at me ... Napakamot na lang ako sa ulo at maluha - luhang napatango ..







Ang sama T3T ang daming pinaorder tapos ang mamahal pa pero di naman inubos at kaunti lang ang kinain (T__T) makakabawi rin ako huhuhuhu !







_
PrincessDonalyn18

Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon