Chapter 35 :

3.4K 96 9
                                    


Honey Pov.



Month has passed. Naging okay naman ang lahat except saken because until now im still hurting that's because when i saw Sky with Zoey, I'm so freaking jealous ! Lalo na kapag nakikita kong masaya siya kay Zoey.





Ngayon nandito ako sa study room kasama ko ngayon si Gerald, Zoey at Sky. Halos gusto ko na ngang magwalk-out dahil sa sobrang inis ! Masyadong Clingy' si Zoey. Duh ?! She does'nt care kung may makakita man sa pakikipag-lampungan niya kay Sky.







Fine ! I admit ! Im jealous ! Duh ?!






" Mababali na yang ballpen "






Natatawang sabi ni Gerald. Tumingin naman ako sa kanya at sinamaan ng tingin. Grabe ! Pwede namang hinaan yung pagkakasabi pero ang lalaking ito nilakas pa ang pagkakasabi ! Argh >.< bunutan kita ng kilay eh !







" Ewan ko sayo "







Nakabusangot na sabi ko sa kanya. Tumawa naman siya at kinurot ng mahina ang pisngi ko.








" Ugh ! Stop pinching my cheeks ! "





Tumigil naman siya pero ang laki ng ngisi sa labi habang nakatingin saken kaya hindi ko maiwasang magtaka.






" Why are you staring at me like that ? "







Mataray kong sabi sa kanya. Bumuntong hininga naman siya at sumandal sa chair na inuupuan niya at ngumiti.





" Your so cute, that's why im staring at you "





Feelling ko namula ang buo kong mukha dahil sa sinabi niya. Aissshh ! Im not kinikilig okay ?! Im shy ! That's it.






" You're blushing "







Natatawa niyang sabi. Ngumuso lang ako at binatukan siya.






" No, im not ! Duh ?! "





Sabay irap ko sa kanya. Nagulat naman ako ng may lumagapak sa likuran namin kaya napatingin kami dun kung saan sila Sky nakapwesto.






" Hey ! Boo ? What happened ? Bakit mo sinuntok yung desk ? "






Tarantang tanong ni Zoey kay Sky. Hindi ko rin maiwasang mag-alala lalo na ng makita ko ang kamao niya na may maliit na sugat at dumudugo pa.







" Tsk ! Don't mind me "






Malamig niyang sabi habang nakatingin saken ng masama. Siguro napansin ni Zoey na saken nakatingin si Sky kaya tumingin din siya saken. Umiwas na lang ako ng tingin at pinagpatuloy ang pag-aaral. Kumunot ang noo ko ng marining ko ang pigil na tawa ni Gerald.





" Why are you chuckled ? "






Umiling lang naman siya at sumeryoso ang mukha habang nakatingin saken. Nanlaki ang mata ko ng hawakan niya ang kamay ko at hinalikan yun.







" Honey, if you don't mind ? Can i court you ? "






Halos malunok ko ang dila ko dahil sa sinabi niya saken. My god ! He is serious ?! Waaahhh !! No !! Hindi pwede huhuhu !! Loyal ako kay Sky kooo !!





Napasigaw ako ng itumba ni Sky yung upuan na nasa harap niya atsaka tumayo. Napatingin ako kay Gerald at ang tukmol nag 'OK' sign lang saken at tumawa. Umiling na lang ako sa ginawa niya.






Pero bakit kaya ganoon na lang ang reaction ni Sky ?...







Hindi kaya...






Okay, ayokong mag-assume...







Siguro lang naman......







Siguro nagseselos siya.....







Kahit imposible tsk !






__

PrincessDonalyn18

Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon