Chapter 31 - Hello
Tiffany P.O.V
"We can't leave right now! Stella's all by herself.. She can't protect herself.." Ang pagtanggi ko..
"Tiffany.. Don't be so stubborn.. Stella's not Stella right now... She could kill you in a second.." Ang galit na sambit ni Ate Brittney.
"What? What are you talking about? Are you saying that you don't have trust in Stella.. We're her friends ate.. You should know better! You're older than me.." Ang sabi ko..
Andito kami ngayon sa loob ng dorm nila Aki at Stella.. But Stella is still locked in her room.. Ayaw pa niyang lumabas.. I don't know why?
Maggagabi na.. I don't know what to do with Stella.? Babaklasin na ba namin ang pintuan? Naku! >////<
Parang ang bastos naman para sa part niya.. She needs privacy..
"Stella.. Come out now this instant!" Sigaw ni Daniel pero walang sumagot..
"Aki.. Maiwan ka nalang dito.." Bigla namang nanlaki ang mga mata namin ni Aki sa suhestyon ni Ate.
"NO!" Sigaw naming sabay..
Nagkatinginan kami.. Binigyan ko siya ng 'I-can't-leave-you-here' look..
"Saka na kayo magkita... May bukas pa naman." Ang sabi ni Ate saka niya ako hinila patayo..
"Pero ate--"
"Hush! Now let's go.." Saka niya ako hinila..
Napatingin ako kay Aki at binigyan niya ako ng 'I'm-going-to-be-okay' look. Napangiti nalang ako ng kaunti..
"Be safe.." I mouthed.. At dahan dahan siyang tumango..
"Guard her tight tol." Sabay tapik ni Daniel sa balikat ni Aki.. Agad namang tumango si Aki
~*~
Aki P.O.V
Nandito ako ngayon sa kusina at nagluluto... Ng KANIN.. Di ko kasi alam magluto ng ulam.. -.-
Hotdog.. Noodles ganun lang alam kong lutuin...
Pwes.. Maghahanap ako sa cabinet at ref kung meron..
Luckily MERON! ^^
Agad kong niluto ang hotdog na nakita ko sa ref..
BINABASA MO ANG
KINGDOM HIGH
Mystery / ThrillerHIGHEST RANK REACHED #49 in #wattpadphilippines The rule is: "Don't Break The Golden Rule." Don't freak out it's just me, Stella.