1st Page: Transaction

752 28 8
                                    

SHE'S THE MAFIA PRINCESS
1st Page: Transaction

Andrew's POV

"Uy, Wyatt. Mag-promise ka nga sakin," sabi ng isang batang babae sa akin pagkatapos nitong ibaba ang hawak-hawak na laruan,

"I-promise mo sakin na hinding hindi mo ko makakalimutan."

Ginulo ko ang nakatirintas na buhok nito at bahagyang natawa.

"Ano ba 'yang pinagsasabi mo. Syempre hindi kita makakalimutan no. Mahirap kang kalimutan, Mad."

"Promise?"


"Promise."

...
...
...

"Drew! Gising na. Andito na tayo."

Minulat ko ang mga mata ko at ang unang nakita ko ay ang nakangising mukha ni Kai. Nakatulog pala ako sa kotse dahil sa layo ng byahe.

"We're here."

Napatingin ako sa labas ng bintana at napakunot ang noo ko nang makita ko kung nasaan kami.

"Why did you bring me to a club?!"

Tumawa si Kai at hinawakan ako sa balikat, "Drew, ilang araw ka na ba nagmumukmok sa kwarto mo ha? It's time na lumabas ka at magpakasaya. Masyado kang depressed sa pagbusted sayo ni Lique e."

Sinamaan ko siya ng tingin, "Pwede naman ako magpakasaya na hindi pumupunta sa isang night club, Kai. And for your information, hindi ako depressed."

Lique Cordova, kilala bilang student body president, captain ng cheerleading squad, at crush ng campus sa Zeighrin High.

At sa haba-haba ng listahan ng mga lalaki na nagkakandarapa sa kanya, I was the first one on the list.

1st year high school palang ako, magkaklase na kami sa Zeighrin High. Dati pa lang, sobrang ganda na ni Lique. Hindi pa siya ganoong kasikat dati, ngunit kahit ganun, hindi niya pa rin ako napansin dahil isang hamak na weirdo lang ako.

Almost 2 years ko siyang niligawan ng palihim. I would send her flowers, chocolates, and love letters, but I kept my identity hidden. Kumbaga, nagpaka-secret admirer ako.

And when the day finally came na handa na akong umamin sa kanya, nasira lahat dahil nalaman ko nalang na may boyfriend na siya.

Saklap di ba?

Aish. I'm sounding too gay. But what can I say? When boys are in love, they turn into a sap.

She's The Mafia Princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon