PROLOGUE

8 0 0
                                    

ONE :

Kung sa umpisa pa lang hindi muna nagustohan ang kwento. Then Leave! Wala akong paki :)

TWO :

Wala po akong nilalagay na picture ng mga cast or what just a story only. :)

THREE :

Hindi ako nag dedicate ng mga story. At hindi rin ako magaling sa mga gawang kwento.

FOUR :

Kung ayaw na ayaw mo talaga sa kwento ko then Edi wow :) Wala talaga akong paki :)

FIVE :

Kapag tinuloy mo pa rin ang pagbabasa nito ibig sabihin niyan maganda tayo WHAHAHAH :)

SIX :

SLOW UPDATE lang ako mga Fren! Alam mo ba kung bakit? Hahahaha. Syempre hindi pa. Kasi nga Data Connection Lang kami. Wala kaming WI-FI :) Mairap biLay kami labat XD

SEVEN :

Eto na umpisahan na natin ang prologue :)

•••PROLOGUE•••

MS. QUEEN MEET MR. KING

Sila yung mga kabataan na walang pakialam sa mga nakapaligid sakanila.

Sila yung mahilig sumabat sa may usapan.

Nako kapag inapi sila. Hindi sila papatalo.

Mahilig silang mang asar.

Itong walo na cast ng story na ito ay May pagkaka pareho ng katangian :)

Apat na babae ang lilipat sa kanilang sariling school pero wala pa ang sino man ang isa sakanila ang nakakakilala na sila ang anak ng may ari ng skwelahan.

At apat na lalaki ang makaka kasama nila buong taong. Mapang asar at mapang lait din ang mga ito

Magkakasundo ba sila o hindi sa una hanggang huli ?

Magkakaroon ba ng peace of mind este heart ang mga kabataang ito?

Aba! Hindi ko din alam kahit na ako ang author dito no?! :)

Mga readers Friend tayo :)

Sabay sabay nating alamin ang mga kaganapan sa MS. QUEEN MEET MR. KING na kwento :)

•••So this is my prologue hope you like it guys•••

¤¤¤PROLOGUE END¤¤¤

••Ms. Queen Meet Mr. King••Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon