CHAPTER THIRTEEN : LOVE IS IN THE AIR?
MS. QUEEN MEET MR. KING
VIOLET POV :
Sama sama kaming kumakain ng mga boys. Hm! Last day na namin dito mayang midnight byahe na kami. Hayy! Bitin naman Ohhh!!!!
"Yellow saan punta mo?" I ask
Kasi naman bigla bigla siyang Tumatayo Hayy MabiLis talaga tong kumain. Tanong Lang Hindi na ba niya nginunguya yung mga kanin at ulam??? Basta na Lang Ba Niya Nilulunok? oh my ghad.
"Jan Lang Sa Tabi" Ngumiti siya at nagpaalam na.
Sa Malayo Tinatanaw ko si Yellow. Minsan Tahimik yan at kadalasan KaLog naman!!!!
May tumabing lalaki sakanya. Hm! Nagpapakilala siguro Maganda naman si Yellow, habuLin ng mga Lalaki yan....
Lumapit ako para naman malaman ko. Uyy! Hindi ako Tsismosa Ah, Sadyang Trip ko Lang Para maasar siya Mamaya WHAHAHAHA.
Naglakad pa ako ng kaunti at nagtago sa Likod ng Van dahil nasa Gilid Lang nila ito. Meheheh :)
"Salamat ahh. Tourist Lang kasi ako dito" Sbi nung Lalaki.
Well Base na rin sa Pagsasalita niya halata pero WOW ah. Galing mag tagalog!
"Uhm. Okay Lang" Nahihiyang sabi ni Yellow. (Sus! Sis. Pakipot ka pa) Whahaha.
"Ahm. Oo nga pala Im Jake" Sbi nung jake
"Yellow" Sbi ni Yellow
"Woooaaah! Colors name" Sbi nung lalaki.
Aba! Nilalait na niya name ni Yellow? Tss. MAGAGANDA NAMAN KAMI NOH! Saan KAPA!
"Yeah!" Sabay tawa ni yellow.
Nagtatawanan sila. Pero may nahagip ang mata ko si Green Na papunta dito naka kunot ang Noo niya. Uhhh!!?
"Lets Go!" Marahan niyang hiniLa si Yellow.
"Ano Ba! Problema mo!!!!!" sigaw ni Yellow.
"Kung Kani-kanino ka nakikipag usap!!!! Basta basta kana Lang nakikipag Tawanan at nagtitiwala" Singhal ni Green kay Yellow.
Ang sabihin mo nagseselos Ka Hahahahah! LOVE IS IN THE AIR NA BA? HAHAHAHA.
HiniLa ni Green si Yellow. Napatingin na Lang ako Kay Jake. Nagkamot ng ulo at tumatawa mag isa! BaLiw pala to sayang May Itsura pa naman.
Pumasok na ako sa Loob ng Rest House.
"Pakialam mo ba Ah!" sigaw ni yellow
Hindi Umiimik si Green.
"Pst! Bwesit" Hasik niya
"Nagseselos Ako! Masaya kana? Kaya mong makipag Ngitian sa Iba na di mo naman kakilala pero sakin Hindi mo man Lang Magawa? Puro ka sigaw at Hampas sakin. Na kuLang na Lang Isumpa mo ako!!! Ano masaya kana ba Ah? Na Nalaman mong Nagseselos Ako?" Sigaw ni Green.
Lahat kami dito napatingin sa dalawa na inaabangan ang bawat Linyang bibitawan nila. Hindi nakasagot si Yellow Dahil na rin sa Shocks maging kami ganun din ang Reaksyon!
Umalis si Green at nakita kong may dumaloy na luha sa mata niya. Ngaun ko Lang nakita ang side ni Green na ganun. Maging ang mga lalaki ay tahimik din na tinitignan si Yellow at ang barkada nila.
"May mga lalaking nasasaktan at nagtitiis para sa mahal nila" Sbi ni Green na seryoso ang mga mukha nila.
Nilapitan namin si Yellow kaming mga babae. Pero ang mga lalaki ay nasa side ni Green Tahimik.
••¤¤¤CHAPTER THIRTEEN¤¤¤••
AUTHORS NOTE : Guys Hindi ko na niLagay ang Name ngs school dahil hindi naman kaiLangan :)
BINABASA MO ANG
••Ms. Queen Meet Mr. King••
Fiksi PenggemarHi Everyone Ang Saya Ko Naman DahiL Nakita Niyo Itong MS. QUEEN MEET MR. KING :) Sana Hindi Kayo Magsisi Sa Pag Add Library niyo sa Story na to :) Enjoy Guys :)