CHAPTER SEVEN : BOOTH [1]
MS. QUEEN MEET MR. KING
RED POV :
Hi Everyone Im RED Sheeran, Well ako ang pinaka maganda sa lahat THAHAHAHA :)
Nakalahati na namin ang taon at kilala na namin lahat ng classmate namin. Yon nga Lang may EPAL palagi Tsk. Akala mo naman kung sinong GWAPO! Ahm. Osige na nga Gwapo na siLa, pero mas gwapo si Gray ^_______^ Shhhh. Quiet ka Lang Ahh! Ahihihi.
"GoodMorning Class" Sabi ni maam
"GoodMorning Maam" Sagot namin
"May magaganap na event at dahil kayo ang Graduating Student kaiLangan kayo ang Gagawa ng mga bawat Booth. Dont worry ang mananalo ay may Free Field Trip sa Boracay sa Loob ng Isang Linggo, at May Prize din kayong Matatanggap. Kayo na rin mag iisip kung anong Booth ang Iisipin niyo then Oo nga pala dahil kayo ang First Section kayo Lang gaganap. So 50 kayong Lahat Mahahati kayo By Line Okay?? Now. That's All May meeting Ang mga teacher so pwedi na kayong Umuwi. Or pag planohan na yan dahil Gaganapin yan sa October 1st. Goodbye" Mahabang Linya ni Maam sabay alis.
Oh My Ghad. Ka Group nanaman namin tong mga Mukong na to. Dibali kami naman mananalo sa asaran sakanila WHAHAHAHA. :)
"Tsk. Kung minamalas nga naman!" Sabi ni Pink
"Anong Malas? Maswerte nga kayo dahil kami ang ka grupo niyo" Sabi naman ni White.
"Swerte? Gwapo? Aba! Mag Optein ka nga para Luminaw yang paningin mo" Sbi naman ni Violet
"Tyaka kami Malas? Baka kayo Ahh!" Sigaw ni BLue
"Shit! Ambaho. Nagsipilyo kaba?" Sabat naman ni Pink
"Tsk" Green.
"Buhay ka pa pala?" tanong ni yellow.
"So Anong gagawin natin Booth?" Tanong ko sakanila.
Kasi kung Hindi Mauumpisahan to panigurado magbabangayan yan maghapon. At walk out nanaman ang mga Lalaki XD.
"Photo Booth?" Green
"Horror Booth?" Yellow
"Wedding Booth?" White
"Kissing Booth?" Gray
"Prank Booth?" Violet
"Hm. Hirap naman mag pili!" Pink
"Kaya nga. Pesti naman!!!!" Blue
"I think Scary Romantic Booth!" I said.
Ngumiti naman sila.
"Paano yon?" Sigaw nilang lahat.
Akala ko pa naman alam nila tsk.
"Tsk. Ganito yon, May pagka sweet romance and Scary. Like horror With Date. Sweetness Ganun ba!" I said.
"Mukang Maganda Yan Ahh!" White Said.
"Oo nga" Sbi ni pink with smiling.
"Ohh ano? Yon na Lang Ba??" i ask.
"YES NAMAN!" Sigaw nilang Lahat.
"So Umpisahan natin bukas dahil saturday naman at may 1 week na Lang tayo para gawin yon. Bukas na natin Planohin lahat lahat ng kaiLangan" I said.
"Sabay na tayo dahil iisa Lang naman ang Condo na ppuntahan natin" White Said.
So Yon nga Umuwi na kami. Dahil nga sa Booth na yon Eto ako ngaun nag reresearch Para pandagdag sa Idea. Haist!!!!
MakatuLog na nga Lang. Para Hndi na ako mapuyat dahil maaga nanaman kami tom.
••¤¤¤CHAPTER SEVEN¤¤¤••
BINABASA MO ANG
••Ms. Queen Meet Mr. King••
FanfictionHi Everyone Ang Saya Ko Naman DahiL Nakita Niyo Itong MS. QUEEN MEET MR. KING :) Sana Hindi Kayo Magsisi Sa Pag Add Library niyo sa Story na to :) Enjoy Guys :)