CHAPTER NINETEEN : INTERVIEW MOOD

1 0 0
                                    

CHAPTET NINETEEN : INTERVIEW MOOD

MS. QUEEN MEET MR. KING

YELLOW POV :

"So ano? KaiLan ang kasalang magaganap?" Tita Ash ask mommy ni gray

"Ahem! Ahem! Ano po ulit?" tanong Red. Nasamid kasi siya sa tanong ni Tita Ash. Kahit naman ako Hindi Alam ang isasagot.

"Hahahah. Look at your face Iha. Gusto ko ng isang dosenang apo ah" Sbi ulit ni Tita Ash.

"Mom!!!!" Banta ni gray

"You Have to Settle some Things right now!" Sabi nintita ash habang hindi nawawala ang ngiti niya sa labi.

"Yellow Iha, kaiLan kayo Bubuo ng Anak nitong si Green" Tita Berden ask me mommy ni Green

Namula ako kaya hindi kaagad ako sumagod.

"Mom baka mamaya gagawa na kami" Green said.

Binatukan ko nga pasaway tong mukong na to

Si tita berden ang nag iisang tumayong ama at ina kay green kaya naman close na close sila. Ang papa ni green ay namatay dahil sa Accident.

"Hey Guys, Tara na kainan na" Tita Whitney Shout Momyy ni White.

"Here we come!!!!!!" Sigaw pareho ni Tita ash at tita Berden. Hahahaha parang mga bata Lang ang peg.

"Yellow. ILoveyou talaga mahirap man paniwalaan pero yun talaga ang totoo. Ngaun ko Lang Naramdaman ang ganitong  feelings dahil sayo" Green said While Hugging Me.

"Green..." i said

"Please......" Green said.

"Sino ba kasi nag sabing Hindi?" I ask

Kasi nung nakaraang araw nagtanong siya kung pinapayagan ko na siyang manligaw talaga sakin. Baliw no?

"You mean?" Greean said tapos ngiting Aso nanaman.

"Oo na!!!!" Pasigaw kung sabi tyaka naglakad na palayo.

Bakit kasi ang ganda ng ngiti niya? Kainis naman ee.

"Baby?" Mom ask me. Mommy bell

"Yes Mom?" I ask

"I Think may ikwekwento ka sakin?" Mom ask me kaya naman niLingon ko siya.

Ano ba yan pati si mom mang aasar Hayy Hayaan na nga

"Mom stop it ! Your teasing me." I said.

" Am I ?" Mom ask.

"Whatever Mom" I said.

Iniwan ko na siya dun bakit ba ganito sila Hayy Nako!!! Bahala sila jan. Basta ako Magandang Maganda Ako WHAHAHAHA :)

"Maganda? No!!!! Because your georg." Green said

Uh? Narinig ba niya yon? I think In my Mind OnLy.

"Tsismoso" Sabi ko sabay Erap

"Ah Kiss ba? you want some?" Ngisi ni Green

Nilayasan ko na nga. Bahala siya sa buhay niya. Naiistress na talaga ako. Baka mamaya magka wrengkles pa ako sa mukha!

"Cuttiepie Hon Babe Cuttie"

Nilingon ko kung sino yung tumatawag ng napaka bantot na callsign!

WTF! Si Gray ? Tawag niya kay Red ?

"Fuck! Ang badoy mo!!! Mag Tigil Ka!!!!" Red Shout.

"Bebs------" Sabi ni Gray

"Walanghiya ka Hindi moko titigilan sa mga ka cornihan mo ahhh!!!!!" Sigaw ni Red habang pinagbabato niya ng mga sapatos si Gray

If I know na magkakaTuLoyan ang mga Yan ng wala sa Oras. Hayy Nako Buhay Pag ibig Parang Love. Si Green kaya? Kyaaaah! Yung Ngiti nanaman niya Huwaaaaaaat!!!!!! In love na ba ako? Ohh Mee Ghhhaaad.


••¤¤¤CHAPTER NINETEEN¤¤¤••

••Ms. Queen Meet Mr. King••Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon