CHAPTER ONE : CAST
MS. QUEEN MEET MR. KING
GIRLS ARE ALWAYS GIRL ika nga nila. Minsan sabi nila ang mga babae maarti daw (well dah! Except me). Minsan nga akala nila lahat ng babae pare-pareho well Oo. In PHYSICAL but EMOTIONALY and MENTALY hindi magkaka pareho ang mga babae. Sa panahon ngaun kung ano ang kayang gawin ng mga lalaki ay kayang gawin ng mga babae.
MEET OUR GIRL CAST :
PINK VEL SHEERAN
RED LEE SHEERAN
VIOLET NEL SHEERAN
YELLOW YEN SHEERANAng magpipinsan na babae, silang apat ay may kalokohan na katangian minsan nga sa kilos nilang pang lalaki aakalain muna lang sguro na mga transgender sila. Anak sila ng may ari nito at hindi naman big deal sakanila yon dahil anak lang sila at parents pa rin nila ang may ari ng school na papasukan nila this 4th yr. High school na sila... Childish, Snabera, malditah yan ang mga katangian ng mga apat na babae.
Let's proceed to BOY CAST :
BOYS WILL BE BOYS sabi ng mga babae. Of course sa katangian pa kaya nilang MANLOLOKO PAASA TIMER Sinong di magagalit diba (Bitter si author) pero huwag mo naman lahatin dahil may mga lalaki pa ring di man bawing bawi sa muka marunong pa rin magmahal ng tapat.
MEET OUR BOY CAST :
BLUE LOU MINT
WHITE LEE MINT
GRAY AQUINO MINT
GREEN SY MINTSila yung apat na lalaki na magpipinsan. NO GIRLFRIEND Since Birth pero habulin sila ng mga babae. Hanggad nila pareho ay yung babaeng alam nila fits skanila. Hindi sila nanliligaw ng mga babae para lang pampalipas oras. Fling lang minsan. Ayaw din nila sa maingay pero mapang asar at kalog din sila.
••¤¤••
Then paano kung magsama ang mga landas ng mga to? Magkakaroon na ba ng FOREVER?? (Author may forever talaga bitter ka lang) or magkakaroon ng WORLD WAR TEN??? Oh My Ghad. Huwag naman sana.
Magkakasundo ba sila o Buong taon na magkakaroon ng bangayan.
WAR ? Is that gonna happen when MS. QUEEN meet MR. KING ? Let's find out. :)
••¤¤CHAPTER ONE¤¤••
BINABASA MO ANG
••Ms. Queen Meet Mr. King••
FanfictionHi Everyone Ang Saya Ko Naman DahiL Nakita Niyo Itong MS. QUEEN MEET MR. KING :) Sana Hindi Kayo Magsisi Sa Pag Add Library niyo sa Story na to :) Enjoy Guys :)