CHAPTER TWENTY THREE : REDRAY

1 0 0
                                    

CHAPTER TWENTY THREE : REDRAY

MS. QUEEN MEET MR. KING

••RED_GRAY••

AUTHOR POV :

Naglalakad si red ar gray habang tumitingin ng pweding pang regalo sa darating na pasko sa makalawa.

"Red. May pag asa pa ba ako sayo?" Gray ask

"Why?" Red ask

"Im just... im just curious! Para malaman ko kung meron ba?" Gray ask

Imbes na sumagot si red. Nanatili na Lamang itong naka ngiti.

"Wait Lang Ah! Hintayin mo ako dito sandaLi Lang ako" Red said.

Hindi na niya hinintay pang makasagot si gray dahil agad na itong umalis.

Nagpunta si red sa isang Cake Shop Para magpagawa ng Three layes Black forest cake heart shape at May naka Lagay na YES.

Simple Lang ito pero Nakangiti si Red. Natapos na yung Pinapagawa niya . Kaya naman bumaLik na siya kung saan ang naging pwesto niLa.

"Red. Tara may ppuntahan tayo" Gray said habang hila hila si Red.

Sumakay siLa sa Ferris Wheel at Huminto siLa sa Pinaka Tuktok. Hindi yon nakaka abala dahiL binayaran ni Gray ang nagpapa andar don at lahat ng pweding masakyan ay Inocupy niya para sakaniLang dalawa.

"Red, Tingin ka sa Baba" Gray said.

Tumingin naman siya sa Baba. At nakita niya ang mga tao na nagfoform ng Letter. At mula don nabasa niya ang tanong na hinhintay niya.

"Red Will you be my Girlfriend?" Gray Ask.

Dahil sa Tuwa ni Red. Iniabot niya ang Cake na pinagawa niya. Ibibigay niya sana ito mamayang Pauwi na sila para sa bahay niya buksan pero mukhang napaaga na dahil sa ginawang pagpo pro-prose ni Gray.

Kinuha ni gray ang inabot ni red sakanya.

"Open it" Red said.

Nagtataka man siya ay Binuksan niya ang Kahon ng cake.

"YES?" Pagbasa ni gray sa nakasulat don. Tumango siya at bigla na Lang nag sisigaw ni gray dahil sa Tuwa.

"ILOVEYOU RED. Thanks for appreciating my effort ILOVEYOU" Gray said.

"ILOVEYOU MORE MY GRAY" red said

Masayang ang dalawa at napag pasyahan ng dalawa na kainin sa toktok ng ferris wheel ang cake simple man pero masaya pa rin.

••¤¤¤CHAPTER TWENTY THREE¤¤¤••

••Ms. Queen Meet Mr. King••Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon