CHAPTER TWENTY : KILIG KUNO

0 0 0
                                    

CHAPTER TWENTY : KILIG KUNO

MS. QUEEN MEET MR. KING

YELLOW POV

You say Im crazy
Cause you dont think
I know what you've done
But when you call me baby
I know Im not the Only One....

Napangiti na Lamang ako dahil sa Narinig ko nanaman ang mga Boses niya.

Napaka Peace niya Kumanta. Marunong din naman ako kumain. Maging sila Red Violet At Pink magaling din sila kumanta. Talented kami kumbaga dahil mula bata pa lang kami sumasalang na kami sa mga Contest.

It all just sounds like oohhh oohh
Mm too young too dump to realize......

Iba nanaman kinakanta ng mokong na to. Hayy nako! Ikaw na may magandang Boses. Kahit sayo na ang trono niyan basta Maganda ako At ako Ang Diyosa Mo Whahahaha.

"KaiLan kaya ako sasagotin ni yellow?" Uh? Sino kausap nun.

"Hayy Sana Magustohan niya Pa rin ako in other way" Sabi niya ulit

SiniLip ko nga.

Hm? May hawak siyang picture? Sino kaya yon?

"Dad. You know! Sakanya Lang ako nagkaka Ganito. If andito ka man tiyak magugustohan mo din si Yellow para sakin gaya ni Mom nagustohan niya agad si Yellow" Sabi niya ulit

Dad pala niya. Naaawa ako dahil maagang naulila si Green sa Dad niya.

"You know what dad. I think Im the Luckies Man If ever na sagotin na ako ni Yellow" Sabi niya ulit.

Hindi ka naman mahihirapan skin green ee. :)

"I miss you Dad. Mom also missed you so much. Hope your happy to see us as long as you're in heaven" Green said.

Napaka Buti ng Puso ni green. Marami akong Natutuklasan sakanya. If andito man ang dad, sgurado ako mas sasaya soya ng sobra.

Umalis na ako dahil pati ako ee naiiyak na dahil sa Ka Emotan ni Green. Malapit siya sa magulang niya. Dahil kaming Walo Only child Lang Kami. Hayy Nako! Sayang nga Lang Dahil Walang Magdadala ng Apelyedo namin WHAHAHA. Dibali may anak pa naman si Lolo na Binata siya na Lang Magparami XD.

Malapit na ang pasko. Sana maging Maganda ang Pasko namin this year.

So baby pull me closer in the backseat of your rover

That I know you cant afford

Bite that tattoo on your shoulder

Pull the sheet right of your corner

Of the mattress that you stole

From your roomate back in boulder

We aint ever getting older

Hayy pumikit na Lang ako para damahin ang Hangin andito ako sa Rooftop Nagpapahangin. Napaka Peaceful dito :)


••¤¤¤CHAPTER TWENTY¤¤¤••

••Ms. Queen Meet Mr. King••Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon