CHAPTER NINE : BOOTH [1]
MS. QUEEN MEET MR. KING
RED POV :
Ngayon na ang Booth Compitition namin so lahat naka ready na Hinihintay na Lang Namin ang Time para mag umpisa na ang Event.
"ATTENTION! In ten mins. Mag Uumpisa na ang Event Lets Count In. Ten.... Nine... Eight.... Seven..... Six...... Five.... Four.... Three...... Two.... One..... Go!" Emce said.
So. Heto na may papasok na.
"Kyaaaaaah! Panggggggeeeeeet Mommmmmmyyyyyyyyy" Sigaw nung Babae
"Hahahahahaha"
"Blue panget ka daw Whahahahahaha"
"pesti ang gwapo ko kaya Oh"
Yan ang naririnig ko sa airphone ko. Naka Connecta kami sa isat isa.
Kaming mga Fairy TuLoy pa rin sa pagsasyaw at pag hikayat sa mga students na pumasok sa loob. Ang Theme ng labas ay pang Fairy pero pagka pasok mo sa loob Nakakatakot na with sounds pa at mga web.
"Waaaaah! Babes tara na Im scary na here Waaaaaaaah..."
"mommmmy! Uwi na ako"
"Kyaaaaah! Ungggoy ay multo Waaaaaaaahhhhh!!!"
Tawa kami ng tawa sa mga naririnig namin.
Minsan pa nga nag rereklamo na sila na kesyo daw GWAPO sila Hahahaha. Pero ginagampanan naman nila ang role nila as a ZOOMBIE!!!!
Marami na kaming Na colecta na Ticket :) Hmmm. Nangangamoy VICTORY na. :)
Hanggang 7 p.m Lang itong Event so bukas iaannounce nila ang Winner :)
Malapit na kaming Matapos at kunting kimbot na Lang Whahahaha.
"So guys! Ang saya ahh" Sbi ni gray
"Selfie Tayo ito ang unang Selfie natin together" Pink said.
"so. 1.... 2.... 3..... smileeeee" sabi ni Pink
Ang saya naman dahil ito ang unang beses na Nagkasundo sundo kami. this is the best day ever.
Umuwi na kami Tyaka Di na kami nag palit dahil maliligo naman kami ee. Sa condo na lang.
Pagkadating namin sa Condo para kaming Lantang Gulay dahil nga sa Pagod kami Buong Maghapon Hmm.
"GoooddddNiiiiighttt" Sigaw ni Pink.
"Same" Sgot nmin.
Hindi naman na kami nag dinner ee. Haist! Kapagod.
Bukas na Lang kami Mag kakain.
I Open My IG nako! Naka Post na kaagad ahh. Si Pink talaga. Binasa ko ang mga comment.
"waaaah! Ang cute niyo naman"
"bagay kayo"
"Waaaah! Cute couples"
"Ehh meeh gheeed. Is this the end"
Yan Lang naman ang mga nabasa ko. Social Media Talaga PinagmumuLan ng Tsismis. Haist!!!!!
MakatuLog na nga Lang Ahihihi. Ewan ko ba parang Nabuhay yung Lantang Gulay na Katawan ko Hahahha.
••¤¤¤CHAPTER NINE¤¤¤••
BINABASA MO ANG
••Ms. Queen Meet Mr. King••
FanfictionHi Everyone Ang Saya Ko Naman DahiL Nakita Niyo Itong MS. QUEEN MEET MR. KING :) Sana Hindi Kayo Magsisi Sa Pag Add Library niyo sa Story na to :) Enjoy Guys :)