CHAPTER FIVE : BITCH
MS. QUEEN MEET MR. KING
PINK POV :
"Class Dismissed" Sabi ni maam.
Sa wakas labasan na. Haist! Katamad naman nito. Naglakad na kami papunta sa Cafeteria siksikan nanaman haist.
After ilang minuto. Andito kami sa cafeteria recess ee. Kumakain kami ng kumain dahil nga sa gutom kami.
"Hey Bitch!"
"Ayaw niyo Lumingon sa magaganda naming mukha?"
"Bengi ba kayo?"
"Ano! Lilingon kayo o hindi?"
Sino ba to? Bat problema niya? Haist. Papansin to ah. Kalbohin ko tong palakang ito ee.
"Sinong Maganda? Ako ba? Well Thanks Ah! Kasi kung Pagmumukha mo ang Tinutukoy mo. Pwedi na sigurong panakot sa daga!" Yellow Said with SmiLing At her face.
"Aba! Mas di hamak naman n--" sagot nung Panget na kanina pa dada ng dada. Sinagot nanaman siya ni Vioelt naman ngaun.
"Ahh! Oo. Mas Hamak naman na MAGAGANDA talaga kami kesa sainyo." Sbi ni Violet.
"Ang Kakapal ng mu----" Hindi nanaman niya naituLoy ang sasabihin niya ng sumabat si Red.
"Ahm. Oo makakapal talaga mukha ay este make up mo. Di mo ba halata oh Manipis pa yan para sayo?" Sbi ni Red.
"Pesti. Maka alis na nga!" Sbi nung UgLy two.
"Go Ahead Loser. We dont care" I said naman.
HAHAHAHA. Tawanan ng buong Cafeteria. We dont have gang but Lalaban kami kung nasa tama kami. At Hinding Hindi kami Papatalo no!
Magaganda kaya kami HAHAHA. Lumabas na kami sa Cafeteria kasi nasira na tiyan namin ee. Ehahahha XD
Nag Cutting na kami dahil boring ang subject ee.
Andito kami sa mall dahil nga boring ee. So mah sho-shopping na lang kami dahil kakaunti pa lang ang damit namin dito haist!
Pumasok kami sa botique na pagmamay ari namin kaya libre lahat dito.
"Miss Bibilhin mo ba yan? mahal yan! Baka di mo afford." Sbi nitong kumag na sales lady.
"Kaya ko tong bilhin at hingiin dahil hindi naman ako masyadong mahirap para Di ito MabiLi" I said and smile to her
"Bakit mayaman kaba?" She said
"Gusto mo matanggal?" I said.
"Kaya mo tsk" She smirk.
I dialed one of my stuff.
"Hello. Fired Sally Guz now at my botique" i said.
"oh. Akala ko ba matatanggalan ako?" Naka ngiti pa rin siya.
"Ms. Sally guz. Your Fired" My stuff said.
"hello maam sorry about sa nangyari." She said i smile at her.
Ayun iyak ng iyak at nagmamakaawa. Tsk! Dming bitches ngaun Ah! Pansin niyo ba?
Haist! Makauwi na nga Lang!!
••¤¤¤CHAPTER FIVE¤¤¤••
BINABASA MO ANG
••Ms. Queen Meet Mr. King••
FanfictionHi Everyone Ang Saya Ko Naman DahiL Nakita Niyo Itong MS. QUEEN MEET MR. KING :) Sana Hindi Kayo Magsisi Sa Pag Add Library niyo sa Story na to :) Enjoy Guys :)