CHAPTER SIX : SPOILED BRAT
MS. QUEEN MEET MR. KING
"Ano ba sa tingin mo gwapo ka ah? Aba! Muka ka ngang Palaka" Sigaw ni violet kay White.
"Itong gwapo kong ito palaka? namamalik mata ka Lang Miss" sigaw din ni White kay Violet
"Hoy Unggoy! Sino nag sabing pakialaman mo yang salamin ko? Usog ka nga jan dahil hindi ka nababagay jan!!!" Sigaw ni Red kay Gray.
"Ang OA mo akala mo naman ikinaganda mo yan!!!" Sigaw ni gray sabay walk out Ngising tagumpay namn si Red naman.
"Hoy Impakta! Tabi ka nga jan!!!" Sigaw ni Green kay Yellow
"ahh! Tinatawag mo ba sarili mo?" patay malisyng tanong ni Yellow
Kaya naman napangiti ako Hahaha. Xd.
"Anong tinatawa tawa mo jan bruha?" ask ni blue tsk.
"Ako ba kausap mo? Maganda kasi ako ee." I said.
"Anong connect?" tanong niya.
"Im so Pretty!" I said.
"Kyaaaah! Oh my ghad Im sorry. Akala ko Dumi Mukha mo pala" Sabi ni Yellow kay green.
"WHAHAHAHAHA"
"BRO. LETS TAKE A SELFIE"
"YUCK. WHAHAHAHAHAHA"
Sigaw naming lahat kasi naman nataponan ni Yellow si Green ng Chocolate brown na pintura sa mukha Hahahaha.
"Patas na tayo?" yellow said.
"You'll pay for this" Green said.
"Kyaaaaah! I won!!!!!!" Yellow shout WHAHAHAHA
Well Magkaka grupo kami dahil nga may activity kaming gagawin. Performace namin sa litirature. Hayyy! Eto kmi ngaun ni Blue patapos palang sa gnagawa naming props. Hm!
"Panget. Paabot nga ng White" I said.
"Tinatawag mo ba ako?" White Shout.
"Huwag kang Feelingero!" I shout too.
"Kapal naman!" Blue murmer.
"Ah? Alin makapal? Yung libag mo ba?" I ask. Pero inaasar ko Lang naman siya Whahahaha.
"Hoy! Ikaw sumosobra kana ahh. Naghihilod ako four times a day no!" sabi niya
"Ahh ok? Defensive masyado ehh no?" I said. Hahahaha
"Tsk." Sabi niya.
Ayan agad na namin tinapos para madali kapagod mag gupit gupit ah. Nakakangawit sa batok. Sandali na Lang to kunting kembot na Lang to sige pa aja! Aja! Hahahaha.
"Yes! Tapos na!!!!!!!" sigaw namin lahat at humiga sa sahig haist!!!!!!
Andito kasi kmi sa Condo ng boys magkatabi lang naman ee! Tyaka ayaw namin magkalat sa condo no. Ayaw namin maglinis Ehh HAHAHAHA!
"Oh meryenda" Sbi ni gray
"Salamat" kami.
"So, ipapass na natin yan bukas?" White ask.
"Alangan naman na idisplay mo pa yan? Tsk" Violet said.
"Tsss." White
"Oo ano pa ba? Hmm." Green said.
"So, kita kita na Lang sa room bukas" I said.
Iniwan na namin sila dun bahala sila mag Linis haist! Kapagod ah.
Pagkadating namin sa Dorm namin Higa na kami agad. Kapagod Ee.
••¤¤¤CHAPTER SIX¤¤¤••
BINABASA MO ANG
••Ms. Queen Meet Mr. King••
FanfictionHi Everyone Ang Saya Ko Naman DahiL Nakita Niyo Itong MS. QUEEN MEET MR. KING :) Sana Hindi Kayo Magsisi Sa Pag Add Library niyo sa Story na to :) Enjoy Guys :)