CHAPTER THREE : ENCOUNTER
MS. QUEEN MEET MR. KING
PINK POV :
Nakarating na kami sa condo grabi Lang Ah! Nakakapagod mag byahe kahit nakaupo ka lang haist!
Palabas na kami ng elevator para pumunta sa kwarto namin dito sa condo namin.
"Bro. Tara bar tayo napaka boring ee"
"Mang Chichicks ka nanaman"
"Tara na kasi"
Ano ba tong mga pinag uusapan ng mga to. Nilagpasan Lang namin siLa Tsk.
"Wow. Ganda naman"
"Hi Miss"
Di namin sila pinapansin.
"Taray kala mo naman kung sino" Sabi nung isa.
Hinarap namin sila at ngumiti.
"Sino kami? Well di niyo kami kilala? Well same us di rin namin kayo kilala." I said
"Really di mo Kami kilala? Well. Kami Lang naman ang Mr.------" diko na siya pinatapos
"Oh. Yea! I forgot I know you Already" I said.
"See. Mga gwapo talaga" sabi niya.
"I know the four of you. You are the Mr. panget" I said. And I smile sweetly.
"Aba! Sino ka para tawagin kaming panget?" galit na sogaw nung isa.
"Ahm. We are the Ms. Goddess Queen" I said and smile sweetly.
"Lets Go!" Violet said.
So nag wave na ako sakanila at nag smile. Narinig ko pa silang sumigaw Whahahaha I won.
Nakarating na kami sa condo namin at bagsak kami lahat sa sofa.
"They are annoying" Red said.
"Akala mo naman kung mga gwapo" Yellow said.
"Buti na Lang naasar mo sila Pink" Violet.
"Ako pa ba aba! Di ako papayag na madaig niLa beauty natin" I said to them.
"Kitam di maipinta mukha nila" Yellow laugh.
"Kaya nga HAHAHA. Kakarating pa lang natin dito pero may napag tripan nanaman tayo" Red Said.
"Pahinga na tayo guys at pasokan na natin bukas" I said.
Yes. Pasukan na namin agad. Nakakapagod Ah! Tsh.. I check the time Hm. Its already 9.
Lumabas muna ako para magpahangin. Well dito Lang sa Veranda.
"Aba Andiyan ka pala Ms. Goddess Queen"
Lumingon ako sa kinaroroon nung nagsalita. Napa ngiti ako si Panget pala katabi lang ng kwarto namin. So ngumiti ako ng pagkatamis tamis sakanya.
"Ow. Yes? Ako nga. Kita mo naman ang kamandag ng ganda ko. Di mo ako nakaLimutan agad." I said to Him.
Napangiti ako ng nangunot ang noo niya. Ang sarap naman mang inis ng taong pikonin.
"Akala mo naman Tsk" Sabi niya.
"Ops! Akala ko Hm? Well Hindi Lang Akala. Totoo nga. Totoong Napaka pangit mo ng malapitan" sbi ko sakanya.
"Ikaw. Hoy! Namumuro kana. Kapag ako di nakapag timpi papatulan na kita" He said.
"Wooaaah! Bading kana pala" I said again
"Aaaaah! Bwesit" Sigaw niya at pabalibag na sinara ang pinto.
Hahahaha. Makapasok na nga Lang sa kwarto Lang naman Dipa nga ako nag eenjoy sa pang aasar ee. Suko na agad yon. Pumasok na ako sa room naghilamos na ako at matutuLog na ako.
••¤¤¤CHAPTER THREE¤¤¤••
BINABASA MO ANG
••Ms. Queen Meet Mr. King••
FanfictionHi Everyone Ang Saya Ko Naman DahiL Nakita Niyo Itong MS. QUEEN MEET MR. KING :) Sana Hindi Kayo Magsisi Sa Pag Add Library niyo sa Story na to :) Enjoy Guys :)