CHAPTER FIFTEEN : SWEET
MS. QUEEN MEET MR. KING
VIOLET POV :
Months had past. Hindi kami nagpapansinan ng nga boys dahil na rin sa Aminan na naganap at mula pagkadating namin dito ay hindi na kami nagkiboan pa.
Magpalasko na pero tila hindi namin iyon dama sguro dahil na rin sa nasanay kaming may GRAY WHITE GREEN BLUE ang nasa Tabi namin para mang asar.
Sa tuwing pasko magkakasama kaming lahat parents ko at parents ng mga pinsan ko. Hayys!
Last day na namin to at pupunta na kami ng tagaytay. Sana magkaayos na kami ng mga boys. Bakas sa girls din sa mukha nila ang lungkot.
Umuwi na kmi para mag impaki. Hayy nako!!!!
After an Hour :
Palabas na kami ng dorm pero natigil din kami dahil nasa Likod namin ang mga lalaki.
"Sama kami sainyo Pleaasshheeee" Sabi ni White sakin habang nakayakap sakin.
Napangiti ako dahil sa ginawa niya namiss ko tong lalaking ito.
"Huwag niyo na isipin ang Parents niyo dahil nakahingi na kami ng permiso nila. At alam nila na boyfriend niyo kami" Sabi ni BLue na nakayakap din kay Pink
"Huwaaaat????" Sigaw naming apat.
"ILOVEYOU" sabi ni White sakin. Parang nakikiliti ang tiyan ko sa narinig ko.
"Ahhh---eh" Sabi ko My Ghad. Diko Alam sasabihin ko.
"Pasalamat ka Mahal kita Gurang ka!!!" sigaw ni Pink Tapos bigla siyang napatahimik tapos biglang tumili HAHAHAHA. NAhihiya Siguro to.
Tahimik kaming Lumabas ng dorm pero si White todo Yakap pa rin sakin kahit nung nasa Elevator pa kami Hayy Nako! Ganito ba kapag InLove???
"Tuko kana niyan?" Sabi ni Yellow habang naka yakap si Green sakanya.
"Ahem!!! May tao din naman dito" Sbi ko
"My Your Own!" Sabi ni Green at isiniksik ang ulo sa balikat ni Yellow.
Ang saya namin dahil nagkaayos na kaming walo. Namiss namin ang isat isa. Dahil mahigit dalawang buwan din kaming walang kiboan at Halos Hangin lang kami sa isat isa. Ganito ba talaga kapag may dinadamdam??
Habang nasa byahe kami kanya kanyang Pwesto kami walang Pakialam sa mga nangyayari sa mga kasama namin dahil sa saya.
"ILoveyou Violet" Sabi ni white
"ILoveyou too" I said Back.
"Tama na yang kaka ILOVEYOU NIYO MGA MISS AT MISTER dahil andito na tayo" Sabi nung Driver
Bumababa na kami dahil Nakangiting naka Salubong Ang mga Mahal namin sa buhay.
Nakipag beso beso kami at andito rin pala mga parents nila GRAY BLUE WHITE AT GREEN. Magkakakilala pala ang mga ito kaya Hindi na sila Hadlang sa mga Relasyon namin na wala kaming ka alam alam na nagkaroon kami ng boyfriend ng wala sa Oras.
••¤¤¤CHAPTER FIFTEEN¤¤¤••
BINABASA MO ANG
••Ms. Queen Meet Mr. King••
FanfictionHi Everyone Ang Saya Ko Naman DahiL Nakita Niyo Itong MS. QUEEN MEET MR. KING :) Sana Hindi Kayo Magsisi Sa Pag Add Library niyo sa Story na to :) Enjoy Guys :)