CHAPTER TEN : WE WON

1 0 0
                                    

CHAPTER TEN : WE WON

MS. QUEEN MEET MR. KING

RED POV :

Andito na kami sa room Excited na kaming malaman kung sino ang mananalo. MagbibiLangan na kami ng Ticket now!

"Class Listen Ang Gagawin Lang Natin Ngaun Ay MagbibiLang ng Tickets so lets start" Sbi ni Maam

Nag Umpisang BiLangin yung Sa Team Photo Booth at ang total lahat ng ticket nila ay 986.

Next yung sa team Wedding Booth ang nabiLang niLa ayy 881.

Next yung sa Fairy Booth Ang total ay 987. Woaaah! Nalamangan niya ang Photo Booth.

Next is Kami na. Whhheeeew! Higpit ng Labanan.. Naghihintay kami ng Result. Kasi mga Council ang NagbibiLang.

"Hey Team Scary ang Romantic Booth" Bati ni Maam. Seryoso ang Mukha niya.

"Ahhmmm." Sbi niya

Kinakabahan kami dahil na rin sa Seryoso si Maam.

"Congratulation ang total ng ticket Niyo ay 2,336 Sainyo Napunta ang napaka daming tickets. Kayo ang tatanggap ng Prize. Exempted na kayo sa lahat ng exam niyo sa Subject at bukas kayo mag istart n mag field trip sa Boracay. Again. Congrats" Sbi ni Maam.

10%......

15%.......

35%......

56%..........

76%.........

89%.........

93%............

100%......

LOAAADIIING COMPLETE!!!!


"WAAAAAH!!!!!"

"KYAAAAAAAH!"

"YESS! BORACAY HERE WE COME WAIT FOR USSSS!!!!"

Ang saya naman. At alam niyo ba sa sobrang saya namin nayakap ako ni Gray at hinalikan sa Pesngi. Natulala ako sa ginawa niya. Pero ngumiti Lang siya sakin at Nginitian ko na Lang din Siyaaa.

¤¤CONDO¤¤

"Guyssss!!!! Lets celebrate Wooooaaaah" Sbi ni pink sabay tagay ng Vodka.

"ang saya mo ah!" Sabi naman ni Blue.

"Yes. Kaya huwag muna tayo mag away" Sbi naman ni Pink

Natawa kaming lahat sa Sinabi niya Paano ba naman kasi Halos minu-minuto silang nag aaway nag sasagutan Ahahahah.

"Red....." Sbi ni Gray

"hm?" I said

"About dun sa kiss ano. Hm" Sbi niya.

Hinarap ko siya at nginitian.

"Okay Lang . Huwag mo isipin yon Ok?" Sbi ko.

"Ok Lang Talaga?" ngiting sabi niya

"Hm. Yes?" Patanong na sabi ko.

O________o

Bakit? Kasi naman hinaLikan nanaman niya ako sa pesngi...

"Aba---" Di niya ako pinatapos •_•

"You said Ok Lang?" Sabi niya

Hm. Di na nga Lang Ako Umimik. Tss. Pasalamat siya nanalo kami.

"Lets pack Our things. Im really really excited kasi naman booorrrrraaaaacccaaay kyaaaaah!!!!" Tili ni Pink

Napaka ingay talaga nito.

"Woooooaaaaah"

"Roccccckkkkkk na Thhhiiiiisss"

Baliw din mga to No! Haist Iba Talaga Nagagawa ng Alak! Nagiging Labas Mental ang mga tao ee. Haist!

"GoodNight Guys" We both said.


••¤¤¤CHAPTER TEN¤¤¤••

••Ms. Queen Meet Mr. King••Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon