CHAPTER TWENTY FOUR " VIHITE
MS. QUEEN MEET MR. KING
••VIOLET_WHITE••
AUTHOR POV :
Naglalakad sina Violet at White sa garden upang mamitas ng mga bulaklak na pang display dahil mamaya na ang pasko.
"violet harap ka sakin" Sabi ni White. Nagtataka man si violet ay humarap pa rin nama ito.
Saktong pagkaharap niya ay may isinukbit itong bulaklak na pula sa gilid ng taenga niya.
"Ikaw talaga..." Impit na gigil ni violet habang pinipilit na huwag mailabas ang ngiti nito sa kanyang mga labi.
"maganda ba itong Kulay Pink?" Tanong ni White.
"Nako. Mamitas ka ng marami dahil. Kapag nakita ni Pink yan tiyak na alalagay niya sa lagayan na may tubig." Sabi ni violet kay white.
Kaya naman pumitas ito ng marami.
Abala ang dalawa sa pag pitas ng mga bulaklak . Pero si white abala din sa pag aayos ng bulaklak gumagawa siya ng bouquet. Nang matapos niyang gawin ay tinawag na niya si violet.
"Violet" May paglalambing sa boses ni white. Humarap si Violet at gumuhit ang ngiti sa mga labi niya.
"Mahal na mahal kita violet. Simple man itong bulaklak sana magustohan mo. Galing ito sa Pawis at pagmamahal ko" sabi ni white sabay abot ng bulaklak kay violet.
"Salamat. Mahal na mahal din kita" Sabi ni Violet
"t--talaga? Ma-mahal mo a-a-ako?" Utal na sabi ni white.
"yes at sinasagot na kita White. Iloveyou" sabi ni violet ng hindi naaalis ng ngiti sa labi niya.
"YES! THANKS GOD. ILOVEYOU TOO VIOLET ILOVEYOU!!!!" sigaw ni white dahil sa tuwa.
Magkahawak kamay ang dalaw na babalik sa mansyon. Kapwa masaya ang dalawa sa kaniLang pagiging Official.
"Violet Iloveyou" Sabi ni white.
"iloveyou too white" Sabi ni violet.
Nagtitigan ang dalawa ang napapikit ng magtagpo ang kaniLang Mga Labi.
••¤¤¤CHAPTER TWENTY FOUR¤¤¤••
BINABASA MO ANG
••Ms. Queen Meet Mr. King••
FanfictionHi Everyone Ang Saya Ko Naman DahiL Nakita Niyo Itong MS. QUEEN MEET MR. KING :) Sana Hindi Kayo Magsisi Sa Pag Add Library niyo sa Story na to :) Enjoy Guys :)