CHAPTER ELEVEN : BORA.

1 0 0
                                    

CHAPTER ELEVEN : BORA.

MS. QUEEN MEET MR. KING

RED POV :

Andito na kami sa Resort na kung saan tutuloyan namin ng isang Linggo at may additional pang Budget Ohh Saan ka pa diba? Hahaha :)

Mas pinili namin na iisang kwarto Lang ang Gamitin namin since wala naman na kaming iLangan sa Isat isa.

"Red. Tara na baba na tayo" Sbi ni gray

Pansin niyo Minsan Lang kami mag bangayan ni gray. Wala Lang Trip ko Lang Hindi naman kasi ako katulad nila pink, violet at yellow na laging mangbabara no! Haist. Graduate na ako sa kalokohan na yon.

"Osige SandaLi Lang At Ilalagay ko Lang to gamit ko" I said.

Kaming dalawa na Lang kasi ang Natira dito at ang anim ayon. Excited masyado Hayy nako.

"Tara na Gray mag libot libot tayo" Yaya ko kay Gray.

Naglalakad Lakad Lang Kami Hanggang sa mapadpad kami sa may pangpang. Hm! Sarap lumangoy Ahh! Hayy Nako.....

"Gray. Marunong ka bang Lumangoy?" i ask

"Ahm. Oo naman! Swimmer kami niLa Blue Green and White" Sabi niya.

So pareho pala kaming walo na swimmer. Maganda to!!!!!

"Tara Paunahan tayo Para may mapapag Libangan Tayo dito" Sbi ko at ngumiti naman siya niLang pag sang ayon.

Huhubadin ko na sana dmit ko para di masyadong Mabigat kaso Pinigilan ako Ni gray.

"Huwag kana mag hubad ng damit mo. Tsk" Inis na sabi niya.

Problema ba nito tsk.

Lumusong na kami sa may dagat sa may medyo Malalim para naman maganda ang paglalangoy.

"Okay. So 1 2 3 Go!" Sigaw ko at nagpaunahan kami.

AFTER AN HOUR :

"Woooaaah! Galing mo aah" Sbi ni gray.

"Hahaha. HaLos di na nga ako makahabol sayo Ee" I said.

MagaLing siya pero Nauna pa rin ako XD.

"Guys tara dinner na" Sigaw ni yellow.

Pumunta na kami don syempre naLigo muna kami ni gray . Baka magka sakit pa kami Haist!

"Ang Ganda Dito Noh!!!" Sigaw ni White

"Tsk. Mas maganda pa ako" Sigaw naman ni Violet

"Dyosa naman ako" Sigaw ni Pink

"Aheeem! Ano? Ahem! Ano kamo ulit?" Sigaw ni Blue

Mag Uumpisa nanaman po sila ng bangayan hayy Nako! Naglakad lakad ako sa may buhangin at umupo na din kalaonan..

Hayy Marami ng nagbago. Wala ng mag cocomfort sakin sa mga ganitong Pangyayari. Namimis ko na ang kuya ko. Hayy Kuya kung andito ka Lang Sana BabaLik din ako sa Dating Ako! Hm. I Miss you at huwag ka mag alala Unti unti ng bumabalik ang Tunay na ako salamat sa mga taong dumating sa buhay namin at sa kaibigan ko na hindi nagbago.

••¤¤¤CHAPTER ELEVEN¤¤¤••

••Ms. Queen Meet Mr. King••Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon