CHAPTER TWENTY TWO : PINLUE

0 0 0
                                    

CHAPTER TWENTY TWO PINLUE

MS. QUEEN MEET MR. KING

••PINK_BLUE••

AUTHOR POV :

Masayang naglalakad sina Pink at Blue sa may Infinite Mall.

"Pink Wait Lang Ah!" sabi ni blue kay pink dahil may tatawagan ito.

"Akala ko pa naman special ito. Mukang Busy ka naman tsk" Bulong ni Pink sabay ngoso.

Naglalakad si pink papunta sa mga dress dahil may nahagip ang mga mata niya na Floral Pink above the knee. Kaya agad naman itong nabuhayan dahil sa Nakita niyang Pink.

"Ill get this one"

"And This One"

"Ops! Also This One" sunod sunod na sabi ni Pink dun sa sales lady.

"Okay Copy ma'am. Balot ko na Lang po" Sabi nung sales lady at nginitian na Lamang ito ni Pink.

Pagkalabas ni Pink Natanaw niya si BLue na Naka Ngiti Habang May kausap ito sa Cellphone.

"Akala mo naman kung Gwapo kapag Nakangiti" Bolong ni pink sakanyang sarili.

Habang naglalakad si pink. May nakabunggoan siyang Lalaki.

"Ohh sorry Miss" sabi nung lalaki na tinutuLongan niya si Pink na makatayo.

"Peste naman Oh! Ahm. Pero dahil Gwapo ka. Okay na" Sabi ni Pink Habang Nakangiti.

"Ahm. Sorry But i dont understand" sabi nung lalaki.

"Ohh. Okay! I said Okay" Sabi ni Pink

"Okay. By the way Im sorry again. I have to go. See you around" Sabi nung lalaki habang nakangiti.

••Ms. Queen Meet Mr. King••Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon