CHAPTER TWELVE : RANDOM

1 0 0
                                    

CHAPTER TWELVE : RANDOM

MS. QUEEN AND MR. KING

VIOLET POV :

Hi Im the most prettiest Violet Sheeran :) Mhehehehe :)

"Violet?" Tawag ni White

"Bakit Puti" Sabi ko naman.

"Monster kaba?" Patanong niyang sabi sakin.

"Uh. Sa ganda kong to Monster!!!! Bakit ba?" Inis na sabi ko.

"Kasi Side View pa Lang Nakakatakot na paano pa kaya kapag Front View na?" Ngisi sabi niya sakin

Inis! Gusto niya ng Away Ah!!!!

"Malilintikan ka saking Puti ka! Ako monster Ah? Hulangya ka!!!!!!" Galit na sigaw ko.

Hinahabol ko siya at pinagppalo kahit saang parti ng kanyang katawan! Ang kapal niya ahh. Excuse me Lang pero napaka ganda ko yata para maging monster!!!!!

"Haaaayyyyyyaaaa! Lintik kang Blue ka!!!!!!! Pagbabayaran mo ang pagkuha sa Pink Cookiessssss koooo!" Sigaw ni Pink.

Tumigil ako dahil kamuntik na ako matamaan ng Kaldero dahil sa pagbato ni Pink. Ayon hinahabol niya si blue. Tsk!!!! Mamaya ko na Lang Gagantihan si Puti! Nakaka Stress Lang Ahh!!!!!

Pumunta ako sa may Veranda para magpahangin. Nakita ko si Red na nakadungaw mag isa don..

"Kamusta?" Tanong ko

"Ok Lang Naman. Ano kaba Lagi nga tayong magkasama Ee" Sbi naman niya habang ngumingiti pero halatang pilit.

"I saw you Last Night. Umiiyak ka. Naalala mo ba ang kuya mo?" I ask.

Tumango siya bilang sagot. NakakaLungkot dahil masyadong Close sila sa isat isa ganun din kami sa Kuya niya.

FLASHBACK : ( MEMORIES )

"Hey put me down!!!!" Red shout to his brother.

"Hahahah! Hindi muko mapipigilan tara na langoy na tayo. I teach you" Sbi naman ni kuya rein.

"I dont know how to swim" sagot ni red.

Habang naglalangoy sila. Napunta sila bandang ilalim. Pero sa kasamaang palad. Nalunod sila , pero agad din nailigtas si Red pero si kuya rein hindi nakuha dahil pumailalim ito.

Nalunod si Kuya Rein. At mula noon hindi na siya Naging jolly. At minabuti niyang aralin ang Paglalangoy. Kung kayat kapag lumalangoy kami laging siya ang nauuna.

FLASHBACK END :

"Maghihilom din yan sis. Sa tingin mo ba gugustohin ni kuya Rein na ganyan ka malungkot? Sis huwag mong hayaan na makulong ka sa lungkot at nakaraan" I said at niyakap siya.

"Thanks Violet"  sabi niya at gumanti ng yakap.

Bumababa na ako at iniwan siyang mag isa don para naman maaliwas ang mind niya.

"Hey! Monster Hows Life?"

Napantig ang tainga ko dahil sa boses na yon. Hayop kang Puti ka. Mapapatay kita ng wala sa oras!!!!!!

Kumuha ako ng Dapat pambato sakanya. Eto na!!!!!!!!

"Yaaaaaah!!!!!!" Bato ko sakanya ng mga bato na medyo malaki nakita ko sa may halaman kinuha ko.

"Waaaah! Nakakasakit ka ng Monster ka Ah" Sigaw ni Puti

"Walang hiya ka!!!! Sinong monster ahh???" Sigaw ko sakanya.

Hinabol habol ko siya hanggang sa maka ganti ako HulangYa!!!!!! Mapapatay ko na siya Besit siya!!!!!!!!

••¤¤¤CHAPTER TWELVE¤¤¤••

••Ms. Queen Meet Mr. King••Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon