Mariposa's Pov
Naglalakad ako sa may hallway papunta ng school ng bigla akong tinawag ni Tyrone..5;00 a.m pa ngayon at first time kong pumasok ng super aga.dahil nga may i a-anounce ako sa Flag Ceremony namin....................
"Good Morning!"-Tyrone
"Good morning din"-Ako
"How Do you feel?"-Tyrone
"I'm fine"-Ako sabay ng pilit na ngiti.
"Ahh good"-Tyrone
"Salamat nga pala kahapon huh "-Ako
"No problem Angel"-Mariposa
"Angel?"-Ako
"Oo you're my Angel....Your a kind of Angel Querubin."-Tyrone at aba'y kumindat pa
"Hahahaha Lol Don't me..Wag ka nga mag joke ".-Ako
Baka naman pinagtitripan nya lang ako at baka inutusan na naman sya ni Bryan..hmmm
"Yes I'm just telling the truth.....by the way, I have something to give you"-tyrone at may kinuha sa kanyang bulsa..
ISANG KWINTAS!!!
sa tingin ko mamahalin
"uhmmm this is for you ....I bought it last night just for you please so accept it .....let me do it for you"-Tyrone
Na speechless naman si akesh...Is this for real?Baka naman mapagbigay lang talaga sya..Hinayaan ko syang isuot ang kwintas sa akin...Pero nakalimutan ko..may isa pa pala akong kwintas..remembrance naman iyon nung nakilala kong bata dati...........gusto ko na syang makita..
"Uhmmm pwede ba natin tanggalin tong isa mong kwintas ,.....pero kung valueble ito sayo eh dalawahin nalang natin ang kwintas mo...."-Tyrone
"ah eh sige importante talaga yan eh pero pati narin itong binigay mo napa kaimportante na....Maraming salamat Tyrone ahhh...."-Ako
"Ano ka ba no problem...You are so very special to me..wag mong tatanggalin yan huh...."-sabay yakap nya sa akin..
"I have to go"-Siya
At tinanguan ko sya.....Enebe special ka raw Mariposa...may mga tao pa rin palang nagpapahalaga sayo.......ayy teka kaylangan ko ng magmadali .....mag aanounce pa nga pala ako mamaya.....
Paulo's POV
Tinext ako ni Marie na maaga daw syang pumasok para sa Announcement sa Flag Ceremony......Monday lang kasi may Flag Ceremony....dito sa Penndleton Academy......kaya ngayun nasa may gate na ako....Nakaalis na rin si ate Patricia...basta ang kaylangan ko lang gawin sana ay maitanong sa kanya kung sya ba yung bata noon na nakilala ko...parehonng-pareho kasi sila eh.At saka kung hindi man sya yun sana makilala ko pa rin sya kung sino man sya talaga...I'm so very excited to see her...dala dala ko nga yung singsing na binigay nya sakin dati eh...masikip man eh atleast may prove ako ...saka I will keep this fo a long time because Iwon't forget her...Her round eyes,her cute lips....and the her special smile.At yung mabuting puso nya..kahit di ko pa sya nakikilala ng lubusan...ang gaan gaan na ng loob ko sa kanya..parang yung nararamdaman ko para kay Marie...
_
_
_
_
________________________________________________________________________________
Masabi kaya ni Paulo ang nais nyang tanungin?...tuluyan na bang makaka porma si Tyrone kay Mariposa?Magiging kaagaw ba nila ang bagong dadating sa pag-ibig ni Mariposa?
Abangan>>>..... Comment nyo kung anong expectations nya mwapps thanks for reading <3
JhustineGaberza
YOU ARE READING
My Morena Girl
FanficIsang lalaki Ang magpapabago ng buong Buhay Niya,Ang lahat ng mga mabibigat ay magiging magaan,Ang lahat ng Hindi magandang tingnan ay magiging maganda sa paningin,Ang lahat ng pagdurusa ay magiging ligaya....Ang malaking dagok Sa Buhay Niya ay mawa...