Chapter 2

1.7K 19 0
                                    


Chapter 2

Hyo Jin's POV

Parang pinipiga ang ulo ko nang makalabas ako ng exam room. God. I need more sleep--

"Jinie?" nang iangat ko ang tingin ko ay nakita ko ang di pamilyar na tao sa harap ko.

"W-who..?"

"Andrea Kim. Mother of Kim Seok Jin."

EH?!!?!?!

***

Seok Jin's POV

Damn this party. So boring!

"Jin! Want some strippers? I ordered some!" Park Jimin ask at binatukan ko lang siya.

Kahit kailan talaga.

"Where's Jungkook? Siya yung may birthday tapos wala siya rito." he added.

I shrugg at uminom na lang. I can't erase the sight of Hyo na nakatapis lang ng tuwalya and fresh from bath. 2 years living with her ay first time ko lang siyang nakita na nakaganoon.

Maybe dahil wala ako palagi sa bahay when the year start, but since patapos na ang 2nd year ko, kailangan kong mas lalong magfocus sa pag-aaral ko.

And Of course, because of a damn arrange marriage kaya akong nakatali sa kanya. She's totally not my type but I just can't erase the fact that she has a wonderful body and I am triggered to peel that towel on her body.

"Does your.." hindi ko naramdaman ang paglapit ni Ho Seok sa tabi ko at sinamahan akong uminom. He mouthed my thing over there. "Namromroblema pa rin ba?"

I don't know kung ano ang nangyayari sa akin but my thing under ay parang may kung ano. Everytime I fuck girls ay sobrang tagal kung lumabas.

I shook my head and it's a no.

"Napagusapan ka namin ni Yoongi at ang sabi niya sa akin.."

I raise my head at napalingon kay Hoseok. "What?"

"Virgin. Kailangan mo nang virgin." he smile.

Hindi ko alam kung seryoso si Hoseok sa sinasabi niya o kung ano. Maybe? Doctor yung course nila so baka seryoso rin sila.

"Back off.." sinamaan ko ng tingin si Hoseok at uminom ako ulit.

"Seryoso ako, Jin."

Virgin? Saan ako makakakita ngayon niyan? Girls nowadays are wild at sa maagang edad ay nawawala na ang virginity. Even Nun's and Priest are not virgin anymore.

"Who's that chick?" may pumasok na grupo ng mga babae at napalunok ako sa huling babaeng pumasok.

"Damn. She's mine. Akin yung huli." agad na umalis si Hoseok para pumorma sa kanila.

Damn it!

Bakit nandito siya?!

Hyo's POV

"God! Jinie~ you're such a goddess!" inirapan ko si Kathy sa repleksyon ng salamin at tinignan ko ulit ang sarili ko sa salamin.

I can't believe na sa konteng arte sa mukha ko ay ganito ang kakahinatnan. Yea. Maraming nagsasabi na I have the looks but I didn't take it seriously not until this night.

"You ready?" Carly ask at nagulat ako ng may magflash na kung ano.

"Yeji!"

"Opps.." ang hilig hilig niya talagang kumuha ng mga stolen pictures.

Nagkatawanan kaming lahat at nagtungo na sa kotse ni Yeji. Birthday party daw ng classmate ni Carly and we end up na pumunta lahat.

Baby..

Patuloy lang sa pagring ang phone ko. I don't have any courage to answer since this is a party. Taehyung never allow me to participate, ewan, sabi niya because I'm too young. For what? Ni ayaw niya na maglagay ako ng make-up. Why?

Me too. Hindi ko rin alam ang sagot. He's so overprotective--

"Andito na tayo!" Carly announced at tuluyan na niyang pinatay ang makina ng kotse. She look so excited-- well me too, I'm very excited, rason na maiwan ko ang purse ko sa loob ng kotse.

"Carly!" binuksan niya ang pinto at agad ko namang kinuha.

Pagpasok ay napalunok ako sa mga nakita. Making out. Fucking. Blow jobs. Everywhere. W-well.. Yea. Ang awkward pala sa party.

Sumama ako kina Carly papunta sa upuan nang may humarang sa dinadaanan namin.

"Ho Seok?" Yeji shouted dahil sa ingay ng sound dito.

Nagulat ako nang nakatingin pala siya sa akin at tinaasan ko siya ng kilay. A smile formed on his lips at buti na lang ay iniwas niya ang tingin niya sa akin.

"Suite yourself, Ladies." he lead our way to a big couch.

Isa-isa niya kaming binigyan ng drinks but I just. "Thanks but no thanks." I shook my head at nakita ko ang paglapad pa ng ngiti niya.

Nakakaasiwa tumingin sa paligid dahil sa mga ginagawa nilang milagro.. Not until when our eyes met.

And it gives me creep.

(TWO CHAPTERS PER DAY GUYS.)

✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon