Chapter 3 Epilogue
(Thanks to my Eomma at ipinaalala niya sa akin yung kulang ko dito sa story. Lol :* )
Seok Jin's POV
Pasimple kong nirecord ang pinag gagawa niya habang lasing na lasing siya. For pete's sake, 2 shots pa nga lang ay eto na ang epekto sa kanya--
Nagulat ako nang dumapo ang mga kamay ni Hoseok sa balakang niya. She's very wasted and I know wala na talaga siyang paki-alam kung ano ang mga nangyayari.
She's very wild at halos tumalon-talon na siya sa sayaw para makasabay sa beat. May binulong bigla si Hoseok at nagulat ako when she giggled at tumango.
Nagsimula silang maglakad at nagulat ako when they headed towards secondfloor. Mga kwarto na dun sa ibabaw-- so don't tell me--?
Hoseok will fuck her?!
Ewan ko kung malalaki lang ang biyas ng paa ko o kung ano.. Pero parang ilang saglit lang at naabutan ko na sila agad.
Hoseok brow raised at nawala ang ngiti niya ng hawakan ko sa braso si Hyojin.
"Seokjin? May kailangan ka?" yung boses na parang atat na kung ano.. Fuck it!
"Oh? Seo--"
hinablot ko na si Hyojin kaya napunta siya sa likod ko at nagkatinginan kami sandali ni Hoseok. He's mad. but me too, hindi ko alam kung bakit galit na galit ako pero.. fuck it! Wae?!
"Tol? Anong--?"
"I'll take her home.."
"What?" bulalas niya and he chuckled. "You don't even knew her! Then what? Just tell me you want to fuck her!"
Tinulak niya ako sa balikat ko at pinabayaan ko lang siya.
"Oh?! He's my--" fuck! Ang sarap lagyan ng kung ano yung bibig ni Hyojin. I shut her mouth with a kiss at nagulat ako sa reaksyon niya. she smiled at napahalukipkip.
The reaction of Hoseok is priceless.
"She knew me. Trust me."
I drag her to my car, wala na akong paki sa mga kaibigan niya, in the first place ay hindi siya dapat nandito. She's giggling when I push her papasok ng kotse.
Umikot ako para umakyat sa driver seat, pero pagpasok ko pa lang ay sinampal agad ako ng isang masangsang na amoy. Nakita ko kung paano siya masuka sa damit niya at tumutulo sa kotsf ko.
I just sigh at napailing. I start to drive papuntang condo.. Tiyak na iiyak siya pagmahimasmasan siya--
Bumalik ang ngiti ko ng may mas maisip akong magandang idea.
Pagpasok sa condo, imbes na sa kwarto niya ko siya ipasok, ipinasok ko siya sa kwarto ko. Pinaupo ko siya muna sa stool, buti na lang ay di na siya umangal.
Hindi nakalock ang kwarto niya at pagpasok ko ay kumuha agad ako ng tshirt and sho-- no.. not short.
Napangiti ako sa plano na pumapasok sa ulo ko. My jaw drop when I enter again sa kwarto ko.. Oh fuck!
"What the hell?!" naka bra't panty lang siya at nakahiga na siya sa kama.
"Ang ineeeet~" shouted at sinipa niya ang comforter exposing her white and silky legs.
Nanigas. Nanaman siya. Yung feeling na pigil pigil ka na at gigil na gigil ka na, I really want to be inside--
Maya-maya ay may narinig akong ungol at maya-maya ay tawa. Stop yourself, Seok Jin. Let's play with this badgirl for a while..
Nilapitan ko siya at pinagsuklob ko yung tshirt niya, at napatigil ako sa paghatak halfway ng mapansin ko ang dibdib niya. it's damn healthy!
I shook my head at tuluyan ko na iyong binaba..
"Virgin pa po ako eh." napalunok ako when he murmur that at tuluyan ng nahiga.
Bukas.. Let see, badgirl.
Naghubad muna ako at iniwan ko ang boxer. Hinatak ko ang kumot para pumasok. Fuck! Pigilan mo ang sarili mo, Seok Jin!
Now you still have 5 hours para pigilan ang sarili mo kay Hyojin habang katabi mo man lang siya. Damn!
BINABASA MO ANG
✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]
Fanfiction"If this is a sin. Then I'm a sinner. "