Chapter 17

472 7 0
                                    


Chapter 15

Hyojin's POV

Nag-impake na ako ng mga gamit ko para umuwi. Tanga na kung tanga pero umaasa ako na paglabas ko ng hotel ay naroon si Taehyung at mamimilit na pakinggan ang mga rason niya. Even it's a maked up reason..

Hindi eto ang inaasahan kong mangyayari sa Canada. I was expecting na mage-enjoy kami ni Taehyung-- nagbeep ang phone ko and ht's a text message.

*Bago ka umalis.. Let's celebrate the birthday of my friend dito sa Canada. I'll pick you up in 15 minutes*

It's from my uncle.

It's 6AM in the morning, pero maaraw na sa labas ng hotel but the trees are freezing with a snow.

At pasalamat ako kay Yoongi he's there kahit na anong nangyayari sa akin. Agad na akong nagayos hindi ko alam ang susuotin so I just picked what I grabbed first.

A carnation pink dress.

Sakto lang ng matapos ako sa pag-aayos ay tumunog ang doorbell.

Seok Jin's POV

"Ano ba yan Namjoon? Kahapon pa yung birthday mo tapos hanggang ngayon may party ka pa rin?"pang aasar ni Hoseok sa kanya ng makapasok kami sa isang restau.

Namjoon roll his eyes. "Dadating ang Lola ko mula England, kaya umayos kayo! Satisfy yourself."aniya at umalis sa mesa namin.

It looks like na ipinasadyang ipasara talaga nila ang restau para sa celebration ni Namjoon. At ang mga dumadating na tao ay kumakapal na kumakapal.

"Jungkook? How's school?" asar ko sa kanya dahil pinadalhan nanaman siya ng isa pang expell letter.

"Crazy as fuck, hyung." sinamaan ko siya ng tingin pero tinawanan niya lang ako. "Kung ikaw yung magmumura okey lang tapos kung ak--"

"Shut the fucking crap, Jungkook!" nagtawanan lang kami at napailing ako. Kahit kasing tigas ng TT niya yung ulo niya, we still care on his future. Siya yung bunso sa amin pero kung umasta siya.

"Asan na ba si, Yoongi?" Park Jimin ask. "Oh? There he-- holy shit!"

She's coming with Yoongi with the pink dress. Fuck. I like that dress. But it's the best if I peel that dress. Baby.

"Ma princess~" sa isang iglap ay nandun na si Hoseok at ginagabayan si Jinie sa paglakad.

"Babae si Jinie, hoseok. hindi lumpo." Yoongi pointed out as he try to push Hoseok dahil nakaharang eto sa daan.

Yoongi made their way papuntang table namin at di pinansin si Hoseok.

"Yoongi!" panghihimugtok ni Hoseok rason na ikatawa naming lahat.

"Guys. This is Jung hyo Jin." Panimula ni Yoongi. "Jinie. Let me introduce my friends. " Nagulat ako ng magkatinginan kami at bigla siyang ngumiti.

Fuck.

"Jeon Jungkook. Ang bunso sa amin. Park Jimin. Ang panda-- este ang dancer sa amin."

Jimin raised his middle finger at lalong nagkatawanan lahat. Siya kasi ang pinakapandak sa amin with the height of 5'9.

"Of course, it's Kim Seok Jin. And Jung Ho Seok the most fuckboy on us, magingat ka sakanya."

"Yoongi!" ewan ko pero parang naiinis na talaga si Hoseok pero dinadaan niya lang sa tawa. "halos kami may description tapos si Jin wala?"

"I knew him.. Hoseok-ah." nagulat ako when she instantly answer. Without any hesitation.

Parang nagulat ang lahat at napatingin sa akin at lumipat nanaman kay Hyojin.

"S-she's.. A friend."

"Ow." they said in unison.

"Did I miss something?" lumitaw ang mukhang badjao na birthday boy kahapon sa harap namin with a big smile on his face.

"oh? Who's..?"

"I'm Hyojin.. But call me Jinie.. Or whatever." Namjoon scan her up and down and a grin popped on his face.

"Seokjin? Are you dating or something?"

Natahimik ang lahat. The fuck?!

"W-what? No way!" napatingin ako sa kanya as she deny it quickly. What? Alam ko na walang kami but she signed the contract-- what are you expecting seok Jin?

I shook my head sa kanila at napatawa silang lahat. "Yung damit kasi, akala ko. Appetizers are going to serve. Enjoy yourselves."

This is weird. Me is so weird. Why? Why am i feeling this?

Tumabi siya sa akin at ngumiti ako sa kanya. "Ang ganda." i whisper at nakita ko ang pamumula niya. "Ng damit."

"Thank-- the fuck?!" she bark at buti na lang ay dumating na nga ang pagkain at di siya nakakuha ng atensyon.

Fuck this. I need to stop this.. Baka pag pinayagan ko ang sarili ko, I may.. I may do something to her.

✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon