Mianhe di ako nakalag UD kahapon. ✌✌Chapter 9
HyoJin's POV
"Woah! hindi ka na kuripot, baby!" asar ko sa kanya ng pumasok na kami sa isang parang mamahaling restaurant. Parang ang mahal at sa pagkakilala ko kay Taehyung ayaw niyang gumasta na kung ano paghindi naman ganun ka importante.
He smirk at may lumapit na waiter sa amin.
"Reservation for two."
Taehyung shook his head at napakamot ng batok ang waiter.
"This way.." napunta kami sa likod na bahagi ng restau since wala pa kaming reservation.
"sa tingin ko, mahirap kumuha ng reservation dito." i said at ngumiti lang siya.
"Order everything, baby. My treat." tumaas sandali ang kilay niya habang nakatingin sa menu. saka tinignan niya ako.
"No. Ako ang magbabayad. Tapos ang usapan." napalunok ako sa rinabi niya. Ang lalim ng boses niya at sa totoo lang ay natatakot ako.
"O-okey."
Siya nga ang nagbayad ng kinain namin. buong oras ng pagkain namin ay di kami nagiimikan, i don't know kung bakit di na ako kumibo pagkatapos ng i'll pay incident.
"CR." I excuse myself at pumunta sa banyo. Papasok na ako ng mahagilap ng tingin ko ang palabas na tao sa Men's CR.
"What are you doing here?" I ask at mukhang nagulat din siya ng makita ako napaatras pa siya.
KIM SEOK JIN!
"Ikaw..?" his eyes landed to our table. Oh fuck?! He smirk and he start to walk.. Where? What the hell?!
"Where do you think you're going?" i hissed and trying to minimize my voice.
"sign the contract. everything will flow the way you like." huh? And pumunta siya sa ibang direksyon ng upuan namin.
Fuck it. We need to go. Why the hell na nandito siya?!
bumalik ako and Taehyung look so handsome. As ever. "Taehyung? Can we go?"
"What's wrong?" he ask at nabahiran ng pag-alala ang mukha niya.
"J-just.."
Lumabas kami sa entrance ng store at lumayo na dun. "Jinie? Ano ang problema?"
Uhm? "G-gusto ko talagang makabonding ka?" fuck?
He sigh. "I'm sorry kanina. Ah? I don't mean to be that dominant." niyakap ko siya ng mahigpit.
Bakit mahal na mahal ko ang lalakeng eto? He cupped my face and his lips found mine. It was a peck pero when he pull from kiss ay pareho kaming namula for a moment.
I'm not that hooky sa Public Display of Affection pero mas nagulat ako kay Taehyung. His kissing me here, sa labas, na sobrang maraming tao, he must really miss me.
"I really miss you.. baby." niyakap ko siya ulit ng mahigpit. Pero napansin kong may tao sa di kalayuan sa amin-- he's smirking at hawak hawak niya ang cellphone niya.
"I-i super miss you.. " I answer at bumitaw na sa yakap. Fuck Kim seok Jin!
"Ano ba yung magandang gawin dito sa canada?" I ask as I try to change the topic.
Seok Jin's POV
"Hyeong? Pupunta ka?" he ask nilingon ko siya. Nagtetext siya at the same time ay umiinom din sa plastic cup na hawak niya sa isang kamay.
"San?"
"Fuck? hindi ka sinabihan ni Jungkook?" bulalas niya at lalong nawala ang mata niya.
"What?" i took a shot.
"Namjoon wil be celebrate his birthday at his hometown. Canada."
"Oh."
Pagbalik ko sa upuan ay nandun ang lahat. namjoon, Jungkook, Jimin, yoongi at Hoseok.
Good thing, ho seok didn't dig in about that night. At maybe, lasing din riya, kaya pagkabukas ay okey din naman siya sa akin.
"Yoongi? Paano kayo nagkakilala ni Jinie?" panimula ulit ni Hoseok.
Tumaas ang kilay ko at napatingin ako kay yoongi. napatigil din siya at napatingin kay Hoseok. "What?"
"i mean.. The sweetheart thingy?"
sweetheart thingy?
Ngumiti lang si Yoongi at umiling? So Bukod kay taehyung may Yoongi pa siya? is she a playgirl or something?
nag-iba na ang topic pero hindi mawala sa isip ko si yoongi at hyojin. Paano? nahagilap ng peripheral vision ko na nakatingin si Yoongi sa akin. Tinignan ko siya at sumenyas.
"What?" I mouthed.
My phone beeped. *At the cafe on the corner.*
"Oh wait.. Nakalimutan ko ang wallet ko sa hotel. i'll be back." he open up at umalis na sa amin.
Seeing that girl in fear makes me smile for a moment. she love her boyfriend that much, at hindi ko alam kung bakit ko ibinigay ang kontrata sa kanya kahit na malabo niya etong pirmahan.
After 30 minutes na agawat. "Excuse me." i excuse myself at pumunta sa pinapapuntahan ni Yoongi.
Nandun nga siya at for a moment para bang inirapan niya ako. Kalalakeng tao ang galing umirap.
"What?" I grab the chair sa harap niya at kulang na lang ay kumorte ng heart ang mga mata ng mga babae sa cafe. Mukhang napansin naman nun ni Yoongi at sinamaan niya ako ng tingin.
"You've seen her here?"
"What?" I repeat. "Who?"
"Hyojin. Your wife."
BINABASA MO ANG
✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]
Fanfiction"If this is a sin. Then I'm a sinner. "