Chapter 8

717 15 0
                                    

(No updates during weekends.  Walang wifi. )

Chapter 8

Hyojin's POV

Napatingin si Hoseok sa amin at napansin niya ang nagbagong aura ni Yoongi.

"I think i need to go.." umalis so Hoseok but yoongi glared at me like a famous fab bitch.

"Seok Jin? Party?" he repeated and I don't want to lie. I already lied to Taehyung at ayoko ng magsinungaling sa uncle ko.

"Don't judge me please?" I plead at binigyan niya lang ako ng let see look.

Hinatak ko siya palapit sa akin at sinabi ko sa kanya ang lahat. Kahit nakakahiya ay sinabi ko ang kahat sa kanya. And he didn't mind it. Aniya it's normal to feel the heat, the lust.

"Yoongi!" parang iiyak talaga ako sa kanya ng pag-usapan namin si Taehyung. "Uncle. Paano ko haharapin si Taehyung sa sunday after ng nangyari? He love me a lot.. And.."

"And? What?"

"I just.. Let.. Seok Jin.. Do that."

"Like what i've said, Jinie. Just be thankful na walang nangyari.. You can treat taehyung a dinner for example. There's no need na sabihin mo yun sa kanya."

Sa bagay.

"What time yung time yung flight mo sa sunday?" he ask.

"9:30 AM." nalukot sandali ang noo niya at maya-maya tumayo na kami para bumili ng pagkain.

"Waaaah! Yoongi! Nakalimutan ko yung wallet ko sa condo!" sa sobrang inis ko at kaba kay seok jin, nakalimutan ko yunt wallet ko!

"My treat, sweetheart." he pat my head at sandaking sumakit ang ulo ko pero di ko yun ininda. Kaliit-liit na tao, ang bigat ng kamay.

****

I did well on my exam at paalis na ako ngayon papuntang airport.

*Uncle. Alis na muna ako! :) TC! * I text Yoongi first bago ako lumabas ng kwarto.

Paglabas ko ay kita ko si seok Jin na nakaporma at may hawak na brown envelope. he's going back and forth at nang makita niya ako ay parang nagulat siya at napaatras pa siya.

"Are you going somewhere?" we ask in unison at napailing ako. Why did I bother to ask.

Nagulat when he suddenly grin at nilabas niya ang phone niya. W-what is he doing?

"Think about this." nilapag niya ang brown envelope sa mesa at umalis na. What?

Kinuha ko ang envelope--

*yes, Sweetheart. You take care! See you! ;) *

Nilagay ko sa bag ko ang brown envelope at umalis na rin. It's 7:30 AM at sobrang excited na ako na makita ulit ang pinakamamahal kong boyfriend. i'll treat him everything he want para makabawi lang sa nagawa ko.

HAPON na ng makadating ako sa Vancouver, Canada. Tiyak na masu-surprise talaga si Taehyung pagmakita niya ako.

Pumasok ako sa isang cake shop at namili ng dadalhin ko kay Taehyung. I was on the middle of pamimili ng mahagip ng mata ko si Hoseok..? or not? Dumaan siya and the wall are glass.. Maybe not him.

"I'll take this chocolate cake please."

Chocolate cake. Tae hyung will love it. She wrapped it and good thing ay nagpa-convert na ako ng pera so it's easy na lang.

Umupo muna ako para kumuha ng bayad. A couple of minutes ay Nagbayad na ako at umalis na doon.

Baby. My Kim Tae Hyung. I really miss him!

DORM 13 Room 65

Goodthing ay matalas yung isip ko and Taehyung message it to me, at nakasave pa sa convo namin. Everything is easy with the help of GPS.

Nakadating na ako sa kwarto na iyon, at nakikisama ang tadhana sa akin. May maliit na bukas ang pinto and I grab the chance at pumasok.

The room is big. May dalawang double-deck pero may mas malaking kama sa gitna. It looks like king size bed and it has a four side poster walls with a see through curtain.

"ohh.. Fuck it." habang palapit ako ay saka ko lang nakita na hindi lang pala ako nag-iisa sa kwarto.

May babae.. Lalake. That girl ay nakapatong sa lalake and they are.. Fuck. They are fucking.

W-wait..? It's taehyung's room.. But hindi 'to magagawa ni Taehyung sa akin.

Taehyung is a very conservative one.

"Oh my gosh! So gooood!"

Taehyung? Mahal ako ni taehyung..

"harder!"  the girl moan..

At nagulat akn ng bumukas ang pinto na nasa tabi ko.

"Taehyung?"

nakatuwalya lang siya and.. Ohlala. Wet look. bagong ligo! And.. Half naked.. Omg, ang ganda ng katawan ng boyfriend ko!

Napatingin ako sa kama at bumalik ang tingin ko kay Taehyung. Mukhang pareho kami parang nagloading for a moment.

Parang nasa staring contest kami at nadistruct ako ng gumalaw sandali ang pinto ng pinanggalingan ni Taehyung. Shit. May multo..?

Nakita ko ang pagtingin ni Taehyung sa mga walang hiya nasa kama, tapos sa akin. nanlaki ang mata niya.

"Baby? Can you wait.. Outside?"

I nod.

"Fuck! I'm near!"

"Me too!"

Damn! I can't believe, Tae Hyung lived on this house eh ang parang madumi naman dito. Not literally but.. You know.

naghintay ako sa labas ng dorm. Doon lang ako nakahinga ng maluwag. It's not Taehyung. Of course, it's not him! Tinatawanan ko pa nga siya last 2 years ago dahil para siyang babae. Na sa edad na 19 virgin pa siya which is not normal for boys.

Ghad! Yung nakatapis lang siya ng towel-- half naked at basang-basa pa siya

"Baby.." lumabas siya with the red polo shirt na bagay na bagay sa kanya.

iba talaga. Yung nasa personal ka compare sa cellphone or chat. The way he call me, make my body shiver.

i welcome him a very tight hug. "I miss you." i said and he just tapped my back.

"I-i miss y-- " nagulat ako ng magsound bigla ang tiyan kn "you want to eat baby?" he ask kahit obviously na alam na niya ang sagot.

"Ne~ Seonsaengnim!" i joke and he's majoring a BSEDucation in english dito sa Canada.

He pinch my nose and we head to elevator.

✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon