Chapter 5

898 15 0
                                    


Chapter 5

Seok Jin's POV

She pound the door like no tommorow. Just fuck it! I didn't intend na iplay ang video but my hand was slipped at naopen ko yun accidentally!

And now, she may broke my door because she's kicking ang pounding it. can she be more considerate?

"What?" I ask when I half-open the door.

I don't know if her boyfriend heard it.. Ugh?! Why? Bakit ko ba iniisip yun?

"What?" she mimick my word. "Fuck it, Seok Jin!" sinipa niya ang pinto at good thing naman ay agad akong nakailag. I may broke my nose kung hindi agad akong nakaiwas.

Tuluyan na siyang pumasok and.. I Unconsciously bit my lower lip.. I mean, she's wearing a white sando and a very short short. Bakat na bakat ang pula niyang bra sa manipis niyang sando. Oh fuck! not again!

"What?" I couldn't find any words to start any convo. I'm not used to talk to her, for the whole two years ay parang hangin lang ang hsa't-isa pag umuwi ako dito sa condo.

I cook my own food and eat them. We're leaving individualy, so how we end up like this right now? She's barely naked on my sight and the way she shout, make her breast up and down, fuck it!

"Kim Seok Jin?! Hindi mo ba ako narinig? I'm begging you, please delete it right away!"

"No." iniiwas ko ang tingin sa katawan niya at tinalikuran si--

Nanlaki ang mata ko ng may maramdaman akong kamay sa mga bulsa ko. T-touching my butt.. W-well..

"what are you doing?!" I bark ng makita ko na kinukuha niya ang phone ko sa bandanp bulsa ng pwet ko. Damn. Somethings.. Growing. Damn it!

She immedietly grab it at tumakbo palabas but agad kong hinarangan ang pinto ko.

"Fuck! What's the password?!" she hissed as she tried to pull the knob pero nakaharang ako.

"Got it!" nanlaki ang mata ko when he unlocked my phone. H-how..?

Patakbo na sana siya palayo sa pinto when I tightly grip her white sando.

Hyo Jin's POV

Rippp!

Nanlamig ang buo kong katawan nang marinig ko ang malakas na tunog na iyon. No.. No way!

Pagtingin ko sa damit ko it was... Ripped! Fuck! Revealing my red bra.. Oh shit!

Agad akong tumalikod sa kanya but in a nanosecond ay nasa pader na ako. Napapagitnaan ng pader at katawan niya. Napalunok ako habang diretsong nakatingin sa mga mata niya. Ang ganda ng mga mata niya.. Parang kay Taehyung.

The moment I realize the happenings ay tinulak ko siya, pero walang epekto. He's damn strong!

"You shouldn't start the fire, hyojin." the way his mouth pronounce my name made my mind blank for a while. "if you can't even play with it."

He closed the distance and our lips met.

(Warning next chapter . The next bs,  Hindi na ako mag wawarning so, read at your own risks. ⚠⚠⚠ )

✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon