Chapter 3

1.1K 19 0
                                    


Chapter 3

Seok Jin's POV

When our eyes met, it really gives me creep. Nagulat ako na ang inumin na ibinigay ni Ho Seok kanina ay kinuha niya and one shot etong ininom.

Fuck! The way she lick her lower lip and the way her tongue reach the corner of her lips make my dick hard.

I can see how Ho Seok and her friends chuckled as they cheer her para sa isa pang shot.

I shot my drinks and I scan the contacts of my phone. I need someone..

Nakatawag na ako sa random girl sa phonebook nang makita ko ang pagtayo ng grupo nila Hyo Jin papuntang dance floor.

No. Don't tell me.. She's already drunk?

Nakatingin lang ako sa kanya how she dance, yung Jinie na hindi si Jinie. Ewan. Pero lalong tumitigas etong nararamdaman ko. Fuck that.

Lumapit si Ho Seok sa kanya at hinawakan siya sa bewang. Napangiti ako ng may maisip akong idea.

Hyo's POV

Oh holy shit. Ang sakit ng ulo ko.

Ano ba ang nangyari?

May kung anong mabigat na bagay sa tiyan ko.. Pagmulat ko ng paningin ko ay..

HOLY FUCK?!! NASAAN AKO?!

Nagpalit ba ng wallpaper si Yeji? Si Carly? Fuck?! Hindi ko kwarto 'to!

Fuck! Fuck! Eto ang sinasabi ni Taehyung na hindi ko kayang pumunta sa mga party. I should've listen to him.. Holy fuck!

Halos manghina ako ng makita ko ang tao sa tabi ko. Gumalaw siya ng konte at dahan-dahang nagmulat ng mata.

Napalunok ako ng sumilip ako sa ilalim ng kumot. Holy fuck! T-shirt.. Bakit T-shirt lang ang suot ko? Fuck! Fuck! fuck! Did we?

Nakita ko ang pagngiti niya at umatras para sumandig sa headboard ng kama. He's half naked? Sana.. Kita ko ang pangibabaw niyang katawan but hips pababa ay nakakumot siya. Nakakumot kami. Holy shit!

Kim Seok Jin!

"How's your sleep, babe?"at inabot niya ang phone niya sa bedside table.

BABE?!

"At kai--"

I am horrified nang makita ko ang sarili ko sa phone. The way I dance.. "Oh my God." I whisper.

He smirked at pinatay ang video.

"Should I send this to.."

Oh my God! Of course not! No way in hell! He shouldn't be! "N-no! " sinamaan ko siya ng tingin at napabalikwas sa kinauupuan ko. At mas lumapad lang ang ngiti niya. "I-I mean.."

"You mean.. What?"

"Don't send it to anyone.." napayuko ako. And fuck it. Wala na akong kumot.agad kong binalot ang sarili ko sa kumot. Oh fuck! In the first place, dapat di talaga ako pumunta sa party na yun.

"What's the magic word, babe?"

"Could you sto--!" natikom ko ang bibig ko ang tinaasan niya ako ng kilay. "I mean.."

"Tae.. Hyung?" lumapad ang ngiti niya nang manigas ako na para bang nabuhusan ako ng malamig na tubig. That.. 2 words.

Oh fuck!

"No! Please! Please, Seok Jin! No way in hell! i'll do everything just no way in hell na makikita niya yan!" fvck! Parang anytime ay magbre-break down na ako sa harap niya. Taehyung is a very conservatite man. And how I dance on the video, hindi ko alam kung papaano ko siya mahaharap pag nagkataon.

Ngumiti siya at tumayo na sa kama. Goodthing na nakaboxer siya.

But did we..?

"It's not my style, babe." he murmur na para bang narinig niya ang mga iniisip ko.

"No! Please! Please, Seok Jin! No way in hell! i'll do everything just no way in hell na makikita niya yan!"  pinindot niya ang phone niya at nanlaki ang mata ko sa narinig.

He recorded everything?!

"From now on you'll listen to me. You'll follow me whether you like it or not. Okey?"

Bago pa man ako makasagot ay pumasok na siya sa banyo niya leaving me fucking alone in this four sides of room.

WHAT THE FUCK?!

(I'm trying to be definite sa mga number of words every chapter, I'm trying.. :) saranghae :* )

✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon