Chapter 16Hyojin's POV
"Yoongi! Putang ina ka! Anong ginagawa mo dito sa Canada?!" tinapon ko kay Uncle ang mga throw pillow na nasa sofa at pinilit kong ngumiti kahit na patuloy na dumadaloy ang luha mula sa mata ko.
Tuluyan na siyang pumasok ng hotel room ko, at buti na lang ay dala-dala ko ang hotel card ko. After that scene sa labas parang gusto kong magpalibing ng buhay ngayon.
Nakakahiya. At ang sakit. Fuck. Bakit niya nagawa yun? Yan ang paulit-ulit na tanong sa isipan ko. Never in my wildest dream na naisip ko si Taehyung na lolokohin niya ako. Kasi hindi naman ganun ang pagkakilala ko sa kanya.
But Kilala ko nga ba siya?
He's 23, 2nd year college student. And I don't even knew his parents. Nagkakilala kami noong grade 12 student kami, we're 18 that time. He's my fanclub partner, turned to bestfriend, and turned to lover.
Pero hindi ko pa pala siyang ganon kakilala. Lalo na't nang magstart ang college chapters namin ay nagingLDR ang relasyon namin, but we've stayed attached dahil sa modern technology pero hindi pa pala sapat yun na pagkakilala ko sa kanya.
Mahal ba niya ko?
Minahal ba niya ko?
What if kung pumayag ako na makipag-usap sa kanya? Magbabago ba ang lahat? Iiba ba ang sitwasyon namin?
The image of taehyung and he's fucking some randon girls made me cry again. Pagod na akong umiyak. Pagod na pagod na.
Akala ko si Taehyung ang magpapatahan sa akin pag nai-iyak ako, but he's the main reason kung bakit naiiyak ako ngayon. Siya ang dahilan.
"Alam mo, Hyojin." Yoongi brush his thumb on my cheeks wiping tears away. "Minsan.. Kailangan mong saktan ang sarili mo para umayos lang ang lahat." he smiled at niyakap ako. Yakap ng mahigpit.
"And.. Girls should be respected at hindi pinapaiyak. " he pointed out. "Try him. Kung ano nga yung kaya niyang gawin para sa'yo. If he can do what you're expecting, then, I will never judge you dahil iyon ang napili mong desisyon. All I know is he desesve those punches."
Napatawa ako. "Yeah. Kulang pa yun, Yoongi."
He nod at bumitaw na. "Next time, sampalin mo siya. Sampal na nandoon ang lahat mong galit. Para madama niya ang sakit."
I nod. Pasalamat pa rin ako na meron akong Yoongi na kakampi. Yoongi na nakikinig sa akin.
"Thank you.."
"You're welcome, sweetheart. now go to sleep because you're mentally and physially tired."
Seok Jin's POV
*Taehyung fuck some slut at nakita iyon ni Jinie. Come here and assist, Hyojin. Ako na ang bahala kay, Taehyung.*
Agad ko iyong isenend paglabas namin ng Restaurant. I never expect na mangyayari yung kaguluhan kanina. I shot my vodka nang paulit-ulit kong naririnig ang sinasabi ni Taehyung.
"They are happy with their loyal dog."
"They are happy with their loyal dog."
"They are happy with their loyal dog."
I drop the glass at nabasag iyon sa gitna ng mga kamay ko. The bartender didn't mind me and he just give me another shot.
Maya-maya ay may iyak nanaman akong narinig at naiinis na talaga ako. Parang baka na umiiyak o kung ano. What the fuck?!
"Yah?! Park Jimin! Wag ka ngang umiyak! Nakakarindi!"
Nagulat ako ng tumahimik nga siya at nilapitan ako. Umupo siya sa katabi kong stool, at nakita ko na nagulat siya sa baso na nabasag. "What's wrong?" I ask.
"Hyung? Naalala mo last 3 years?"
"What?" i don't give a fuck for the last 3 years.
"When someone raped me." hs voice are shaky. I roll my eyes. Here we go again..
"Akala ko you'll move on at kakalimutan na yun? you're not even sure kung may rape ngang nangyari sa'yo last 3 years."
"Yung nga, hyung!" sumigaw nanaman siya at nagsimulang umiyak. For fuck sake! Nakakarindi marinig ang iyak niya! "Nakalimutan ko na nga yun!"
"Oh? Anong problema? Wag mong sabihin na nagkita kayo ulit?"
Natahimik si Jimin sa sinbi ko at napaangat ang isang sulok ng labi ko. Tama ako?
"Hyung.. Isa kang henyo. Uwaaah!" nagsimula naman siyang umiyak at napatawa na lang ako.
"Then sue her."
"What?" napatigil nanaman siya at para siyang bata na kinuhanan ng kendi.
"Sue her if you don't want to fuck her again. Send her to jail."
Bigla ay ngumiti siya at nawala nanaman ang mata niya. Oh fuck. I think that is a bad idea.
"Hyung! i've made a decision!"
Ang bilis naman. "What?"
"i want to fuck her again."
"What?!"
"Thanks, Hyung!" he tapped my shoulders at umalis.
"Yah! Park Jimin!" sumigaw pa ako pero lumabas na siya ng bar.
"Taehyung and you..?" may boses bigla sa likod ko at si Yoongi iyon.
"Asan na sila?" I am refering on the other boys.
"Ewan." sumenyas siya sa bartender. "Magkapatid kayo ni Taehyung."
Napatawa ako. "Kapatid?"
"Anak ka sa kabit ni President Kim." nilingon ko siya but nakatingin lang siya sa bartender na nagfe-flairing.
"Wha--"
"You're underestimating my abilities, Seok Jin."
"Mention it again. I'll kill you." bumaba na ako sa stool. Lalong uminit ang ulo ko. She's not a mistress! Damn that President Kim! He seduce and fuck my mother in a young age!
"Via Ramos." napatigil ako when he mention that name. What the fuck?
"Alam ko ang lahat, seok Jin." I was stoned. Ni hindi ko maigalaw ang mga paa kn when I hear that name. He tapped my shoulders at nawala lang siya sa paligid.
(So I'm planning na gawing weird si Suga dito. And may story din po si Jimin pero tatapusin ko na lang muna 'to. But it's dedicated to my eomma Jae ^_^ lol)
BINABASA MO ANG
✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]
Fanfiction"If this is a sin. Then I'm a sinner. "