Chapter 7
Seok Jin's POV
"Hyeong!" sumalubong agad ang malaking mukha na pandak na si Jimin. Nakaupo siya sa sofa at sa dalawa niyang nakabukang braso ay may dalawang babae rin na nakasampa doon.
"Give me drinks." utos ko sa kanya at wala naman siyang choice kundi ang sundin ang utos ko.
Pagbalik niya ay wala na ang dalawang linta na kung makapulupot sa katawan ni jimin parang ahas. Dinalhan niya ako ng tequilla at tumabi sa akin.
"Hyeong? Pupunta ka?" he ask nilingon ko siya. Nagtetext siya at the same time ay umiinom din sa plastic cup na hawak niya sa isang kamay.
"San?"
"Fuck? hindi ka sinabihan ni Jungkook?" bulalas niya at lalong nawala ang mata niya.
"What?" i took a shot.
Hyo Jin's POV
Nakatingin lang ako sa kisame at inaalala ko ang nangyari. So bale tumawag sg Taehyung nang mga ilang beses, tapos lies lies lies, I try to erase the video sa phone ni Seok Jin dahil 0000 lang naman ang password nun, pero pinigilan niya ako sa sando ko, at nasira yun, and he kissed me, and he almost finger you, Hyo Jin! Fuck it?!!!
Wala na talaga akong mukhang maihaharap kay Taehyung sa susunod na dalawang araw. I let him kiss me, and the point is he almost finger me?!! WTF?! Ba't ang libog mo, Jinie?!
Malamang tulog si Taehyung at ang mga kabarkada ko. Almost midnight na, pero heto ako, nakatulala sa kisame at parang may projector na napini-play ang mga nangyari for almost 1 hour ago.
"Arssh! Jebal!" i shout at wala akong paki kung makagising ako ng kapit-condo pero nakakahiya yung nararamdaman ko.
sana.. Sana.. Sana wag na siyang bumalik dito sa condo.
**
Nang mag alarm ang cellphone, agad akong tumayo at bumangon. Agad akong nagshower, kumain ng almusal and I prepare myself. suot ko ang puti ko ang one-piece uniform ko. Kinuha ko yung make-up kit ko and i apply a little make-up. Kinulot ko ang buhok ko and I prepare myself to leave.
Napatingin ako sa salamin.. Yung leeg ko. My cheeks flushed for a moment. Fuck? It's normal, diba? A fore-play. No worries. b-but.. Hickies. Buti na lang manipis.
Paglabas ko ay nakita ko si Seok Jin na nagluluto sa Kusina. Nakasando lang siya at nakaboxer-- namula nanaman ako ng maalala ko how he pressed my hands on his thing.
I shook my head at lumabas na ng condo.
I drove my car papuntang school. I'm a second year nursing student-- and almost patapos na ako. It's just 2 exams left.
Pagdating ko sa parking lot ay nagulat ako sa nakita ko. He's smiling and waving on me. I smile back at pinatay ko ang kotse.
"Sweetheart.." tumakbo ako sa direksyon niya at agad siyang niyakap.
"Yoongi!" yung feeling na nasa iisa kayong school pero patapos na ang second year at di talaga kayo nagkikita.
Di naglalayo ang height namin so hindi mahirap na nagyayakapan kami. He's my damn uncle on cousin. And he really treat me like a baby, kaya narin siguro ako malapit sa kanya.
"congratulation."
I shook my head at lumayo sa kanya. "No! I should be the one congratulating you! 9 years! One year more then you'll be a doctor!"
He wrap his arms on my waist at nagsimula na kaming maglakad.
"Wait.. Did you already lock your car?"
Nginitian ko siya at inilingan. "Mianhe.." bumalik ako sa parking lot at nilock iyon.
"So? Kumusta kayo ni Taehyung?" sa pamilya ko si kuya Yoongi lang ang nakakaalam tungkol sa amin ni taehyung. Ewan, pero ang gaan gaan talaga ng nararamdaman ko kay yoongi.
"I'm flying to canada this sunday." and it's a good thing na may nasasabihan ako sa mga nangyayari sa amin ni Taehyung.
"Talaga? That's good!" we stop on the school canteen at sinenyasan niya ako kung gusto kong pumasok.
Ngayon ko lang naramdaman ang gutom dahil hindi man lang ako nakapag-almusal. I nod at nginitian siya.
How to open up the topic kay Yoongi tungkol sa party at sa mga nangyari kay Seok Jin. ewan! Bahala na kung paano-- pagpasok namin ay meron akong pamilyar na taong nakita.
Oh! "Holy shit!" napatingin sa akin si yoongi sa pagtrashtalk ko ng biglaan.
"What's wrong?"
"Yoongi!"
Si Hoseok ba 'to?
Nagulat ako ng batukan niya si Yoongi at napatingin siya sa akin.
"Oh? Jinie?" yung ngiti niya parang bata. Ang ganda ng mga ipin niya. Para siyang kabayo.
"h-ho seok?" fuck? Actually di ko maalala kung ano ang nangyari that night pero I know na involve si hoseok, Jin at ako.
"You know him, sweetheart?"
"sweetheart?" bulalas niya at napatawa ako sa reaksyon niya. "Woah. Yoongi. I never knew that you have that impact sa mga chicks! Akala ko sa mga langgam ka lang matinik!"
Napailing ako at tinawanan na lang ni Yoongi ang sinabi ni Hoseok. Palagi siyang tinatawag na kalamay dahil sa pagkaputi nito.
"So..? Naihatid ka ba ng safe ni Seok Jin galing party?"
"Seok Jin? Party?" napatigil ako sa pagupo ng marinig ko ang tanong ni Yoongi.
BINABASA MO ANG
✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]
Fanfiction"If this is a sin. Then I'm a sinner. "