Read at your own risk
Chapter 10
Seok Jin's POV
I was taken back at naguluhan sa sinabi niya.
"What?" pang-tatlo ko nang ulit ng what sa kanya ah?
He smirked at umupo ng prente sa bangko. "Why? Haven't you've seen me before?"
I shook my head. "Uncle of Hyojin. That's me."
Uncle?!
Hyo Jin's POV
"baby?" ginulo niya ang buhok ko and he lean on me.
"hmm?" I ask as I treasure this moment. Pass five in the afternoon na and everything is perfect, dinala niya ako sa iba't ibang pasyalan dito sa canada, we've met different people and we buy a lot of souvenirs
"Do you still love me?" napaayos ako ng upo at tinignan siya. nakakagulat ang tanong niya.
"You know baby." panimula ko. i cupped his perfect face. "I'm really thankful na nasa tabi kita kahit na ikinasal na ako during our first month."
kita ko sa mukha niya ang sakit ar we try to remember those dark days.
"Kasi kung wala ka.. Maybe, nabaliw na ako o kung ano. It really against my will na magpakasal but they still did it." he brushed his thumb on my cheeks. Damn. I'm crying. "When you left para mag-aral dito sa canada i was dumbfounded for a moment, but yet di mo paqin pinaramdam sa akim na malayo tayo sa isa't-isa."
"i'll find a way.." natigilan siya sa sinabi ko. "i'll find a way kung paano ko matatakasan 'to. For you, baby."
he smile at tumango at niyakap ako. "i love you, Taehyung."
He hug me tight. "Me too.. I love you."
Pinunasan ko ang mga luha ko at tinignan si Taehyung. "Let's go."
"saan?"
WE headed to a sidewalk store. Kanina habang naglalakad lakad kami ay may nakita akong parang bagay sa amin.
Rings.
"Oh? You've been here before youngboy? " nagulat ako sa sinabi ni Manang kay Taehyung.
"You've must be mistaken." Taehyung answered.
The old lady looked so puzzled but she still entertained us.
it's a simple rings pero kasyang-kasya eto sa amin. couple rings. i unconsciously smile habang nakatingin sa mga kamay namin.
"I love you, Taehyung."
"I love you too.."
Nagpaalam na kami kay Manang at nagsimula ng maglakad. We look so perfect. holding hands, rings, date.. napangiti nanaman ako.
"baby? Pwede ka bang lumipat ng Dorm?"
"Wae?"
"The dorm is a quite.. Eww." nanayo ang balahibo ko sa nakita kanina sa dorm niya. "Isa pa you're very different.. Compare sa kanila."
Parang si seok Jin yung dormmate niya,fucking everywhere allday all night.
"i'll try, baby." he smiled. "Do you want to stay on my dorm muna?" he ask.
huh? "Ni ayaw mo nga ako patulugin sa bahay mo noon sa Pinas.."
Is this really Taehyung?
"I-i mean.. Canada is a big place. B-baka mahirapan ka--" pautal-utal niyang page-explain.
BINABASA MO ANG
✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]
Fanfiction"If this is a sin. Then I'm a sinner. "