Chapter 13

501 10 0
                                    

Chapter 13

Hyojin's POV

EWAN.

Fuck it.

Hindi ko alam ang sagot, yung ginawa ni Taehyung ay sobrang masakit. I never thought ths day na dadating, na wala nang Taehyung. I'm clueless. Yes mahal ko siya but the Love is all about the trust diba?

"Ewan." I answer him. Napatingin ako sa kamay ko. Ang singsing.

Yung I love you niya..? Group message pala yun? Ilan ba kami? Ilang babae na ang nakwan niya? Di pa ba ako sapat sa kanya.

"Ikaw? May kontrata ba palagi sa mga babae mo?" I don't think it's not a good idea. Serious speaking, when it come sa sexlife, I think-- well I'm sure Seok Jin can satisfy me. When I read the contract, wala naman siyang gaanong R&R yung fact lang na dapat habang under contract kami, no sex sa ibang tao. To be safe.

The term of Contract is hanggang 6 months lang. Well not bad.

"N-- Yeah. I just don't fuck random girls."

"Well.. I signed the contract. Kailan tayo masisimula?" I ask at nabangasan ko na ang sarili ko. I didn't think about it.

Pagtingin ko sa kanya ay nakatingin siya sa akin with a smirk. "Greedy eh?"

I roll my eyes at iniwas ko ang tingin. Fuck! Nakakahiya. Parang atat na atat ako, gago. ./.

"But under my contract, dapat wala kang commitment on the other parties."

"Do you think meron pa ba ako ngayon?"

Nakita ko yung ngiti niya pero bigla niya iyong itinago at umirap. "Well.. " he move closer and his lips can barely touch my earlobe. Napalunok ako when he nibble it. Fuck! "Let see how dirty you are."

"But before that.." itinulak ko siya at tumayo na ako sa harap niya and I crossed my arms. "I want to go somewhere."

**

"Anong ginagawa natin dito?" he bark pero di ko siya pinansin.

I took my cellphone at nag-selca. This scene is perfect. Yung falling leaves ay nakascatter lang sa daan at may mga nalalagas pang mga dahon. It's so amazing.

"Kunan mo nga ako, Jin!" inabot ko sa kanya ang phone at tumakbo papuntang mga kahoy.

He rolled his eyes at nagsimula akong kunan. "Isa pa!" I shout dahil medyo malayo na ako sa kanya.

"Ano ba?!" reklamo niya.

Seok Jin's POV

Nakakainis siya.. Pero unconsciously nahuhuli ko ang sarili ko na napapangiti sa mga ginagawa niya. She's not that feminine the way she move but she's very catchy.

"Come here!" sinenyasan niya ko na lumapit sa kanya and I walked towards her. Nagulat ako when she pull my waist at kinuha ang phone sa kamay ko.

Nagulat ako when she took a selca at hindi ako nakapaghanda! I'm sure na nakapikit ako sa picture!

"Give me t--"

Natigilan ako when dry leaves start to fall.

"You know..? " lumayo siya sa akin and she open her arms at umikot-ikot habangj nalalaglag ang dahon.

"If you catch a falling leaf, here in Canada and you're with someone you like.." she's laughing, giggling and she's very happy.

"Oh? Kim Seok Jin-ah! Tignan mo ang mga dahon oh!" at nakita ko kung paano niya nasalo ang dahon sa mga kamay niya.

"Destiny will find a way para magkatuluyan kayo."

"Itatago ko 'to!" she said at tuluyan nang umalis. Napatingin ako ulit sa mga dahon.. Why? Bakit nakikita ko siya sa kanya?

✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon