Chapter 12

542 7 0
                                    

Chapter 12

Seok Jin's POV

She nod pero napansin ko ang pamumula ng mata niya. i was about to kiss her nang may kung anong tumulo sa mukha ko.

is she crying?

"hyo jin, what's wrong?"

Parang nawala ang pagkalasing ko as i watch her cry silently. Yung mga mata niya ay parang talon sa patuloy-tuloy ng pag-agos ng tubig at hindi tumitigil.

"Jinie?"

Mas nagulat ako ng yakapin niya ako.

"Fuck it! What the fvck! Anak ng putang ina!" sunod sunod niyang mura at wala sa sarili ay napangiti ako. i like the way she cursed. Incredibly hot!

We stayed for that position na di katagalan. Nang tumahan siya ay unti-unti siyang lumayo at bumitaw. Her cheeks are burning at ang sarap sarap niyang asarin.. But maybe, not today. Hindi siya magandang biruin ngayon.

"kumain ka na?" out of nowhere kong tanong sa kanya.

Pinahid niya ang luha niya gamit ang likod ng mga palad niya. umiling siya at maliit na ngumiti.

Hyojin's POV

i was expecting na kakain kami sa labas but we end up on a supermarket at bumibili ng ingredients.

"bakit tayo nandito?" i ask pero kumuha lang siya ng kung ano at nilagay sa cart. "yah! bakit tayo nanditooo?"

Tumigil siya at inirapan ako. Tsk. Kalalakeng tao ang ganda. Kalalakeng tao ang galing umirap. Bakla ba 'to?

"Why are you doing this to me, Hyojin?" and he place my hands... on his pants. feeling those hard.. His pressing against it.

halos umakyat ang buo kongwdugo sa mukha ko sa naalala.

Subconscious ko naman ang umirap sa akin and she stick her tongue out. bakla ah?

"Obviously."

"Pwede ba sa labas na lang tayo kumain? " patuloy pa rin siya sa pagtulak ng cart. "Kasi base sa kinukuha mong ingredients, mukhang di masarap eh."

bago ko pa man maisip ang mga salita nun ay kusa ng lumabas na yun sa bibig ko. Palihim kong bhnangasan ang sarili ko. he stop at nilingon ako, with a smirk on his face. Oh men, nakakatakot ang mga ngiting iyon.

"let see.."

Tinulak na niya ang cart at narinig ko ang mga mayabang niyang tawa. napailing ako at sinundan siya.

**

What the fuck?!!

Isang tikim ko pa lang ng chicken pasta na niluluto niya ay parang gusto ko na talagang kumain.

"Well.. Not bad." for pete's sake! He's a goddamn good cook!

Tinaasan niya ako ng kilay at maya't maya'y ngumiti. Weeeeh~ gutom na gutom na talaga ako.

Umupo na ako sa dining as he serve the two plates of chicken pasta. Drolling. Fuck it! Ang tagal niyang umalis sa upuan ko.

"Uh-uhm? Seok jin?"

He chuckled at tuluyan ng umalis. umupo na ako and I start to eat.

"Not bad." and he mimick my tone kanina ng ipatikim niya sa akin ang pasta. nang mapatingin ako sa pinggan ko, it was half way empty na. I roll my eyes at di siya pinansin and i continue to eat.

"Why? Why did you sign..?" he ask at nagsimulang kumain.

it's very uncomfortable since I hate him but here I am today. Sinasabi ko sa kanya ang lahat ng nangyari sa isang araw-- ang isang araw na tatapon sa mahigit na dalawang taon namin.

he's silent habang ako naman ay hindi magkaugaga sa pag-iyak nang inaalala ko ang nangyari kanina. Tinapon niya sa akin ang box ng tissue paper at natamaan ako sa ulo!

Maybe it's a good thing dahil napatawa ako at tumingin sa kanya. "Men are all the same."

umiling siya and he lean on the table. "Magkaiba kami ni taehyung."

I roll my eyes. "fuckboys!"

"Na-ah!" bakit ba napakadefensive niya? isa pa, totoo namang kung sino-sino na kang ang kinakakama niya ah?

"Yea. i am banging womens so do your Taehyung. But tge difference is, wala akong girlfriend ma pinapaasa na kunyari loyak sa kanya na sa huli pala, tsk tsk."

wala akong girlfriend na pinapaasa.. Oo, tapos si Taehyung ako ang girlfriend niya pero nakaya niya akong traidorin at nakita ko pa mg personal ang pagtataksil na yun.

"Just think about it twice. The contract." speaking of..

Tumayo na siya at nilagay sa lababo ang pinggan. "seok jin? Why it has a contrct?"

"so none of us can back off anyway round?"

"Then why me?"

"you're my wife afterall. Goodnight."

it makes no sense. Everything.. but naramdaman ko ang sobrang pagod ko ngayon.

Everypart of me is a mess.

Pero bahala na ang bukas kung ano man amg mangyari. everything are bound to happen. That's all I know.


NAGISING ako sa isang mahinang tapik sa balikat ko. I slowly open ny eyes at nakita ko si seok Jin at nakabungisngis.

"you're drooling babe." agad akong napabangon at napatabon sa bibig ko. narinig ko nanaman ang tawa niya and at the same the same time may kung anong mabango akong naaamoy.

"Alam mo Seok Jin, hindi ka naman culinary student pero bgdakit ang galing mong magluto." kinuha ko yung bra ko sa ilalim ng unan at sinuklob eto paloob.

"so masarap nga ang luto ko?"

nilingon ko siya and he was like, asong ulol at nakangiti. "stop it! Para kang rapist!

he shrugg at pumunta sa pinto.. Aalis siya?

Seok jin's POV

FUCK IT!

Kung hindi ako aalis, I may rape you kagaya ng sinabi mo! i let her sleep on the couch of my hotel room para maiwas ako sa temptasyon.

Wearing bra infront of me.. Yea. Kahit na may damit pa siya, but the fact na, I can see how it bounce makes me crazy as fuck!

"yeah. " nilingon ko siya. Jeez! Kim Seok Jin! "Wag mong sabihin na all the time na nandito ka sa canada ay magmumukmok ka lang?"

"That's my plan.."

"Whatever. lock th--"

"But can i go with you?"

I shrug. "5 minutes." i bark at umupo sa upuan.

****

"Woah~ churros!" tumakbo siya sa stand ng nagbebenta ng churros.

"Seok Jin-ah! Naiwan ko sa hotel ang wallet ko, peram ng pera." parepareho talaga sila ng Uncle niya. Yung mga galawang magpapalibre. Sapilitan niyang kinuha ang wallet ko sa bulsa ko and for pete's sake! I can feel her hands on my butt as she stole my wallet.

"Oh? Sino 'to?" tinuro niya ang isang 1x1 picture sa wallet ko. I grab it immediately at binigyan siya ng pera. I walked away at pumunta sa isang bench.

"Hey? You okey?" she hand me one box of churros but I reject it.

Fuck it. Hindi ko alam kung bakit naging ganito ako bigla. Ewan ko but my mood was instantly ruined.

"Are you planning..? To go back to Taehyung?" nilingon ko siya at yung ngiti niya ay unti-unting napalitan ng pait.



✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon