Chapter 14

532 9 1
                                    


Chapter 14

Hyojin's POV

Pag gabi na nang makarating kami sa isa namang restaurant dito sa Canada. Seok Jin is on mute kanina pa and I don't care, I'm so hungry so I will don't give a fuck.

The food is serve and it's a big big Cheeseburger! Nagsimula na akong kumain but Seok Jin didn't.

"Seok Jin?" I snapped.

"Oh? Yea? What?"

"Baka lumamig ang pagkain mo. Start eating." He nod at kumain nga siya. Pero napataas ang kilay ko nang magsimula siyang kumain, gumamit ba naman ng kutsilyo at pinangputol-putol ang bvrger.

"Yah! May ikakasosyal pa ba ang pagkain mo?" I pinpoint at tinaasan niya rin ako ng kilay.

"May ikaka-jologs pa ba ang pagkain mo?" sagot niya and he mouthed the way I eat. Well kinuha ko lang naman ang buong burger at pinapakpak. Wala akong paki kung sobrang laki na ng baba ko.

"Eto kaya ang tamang way ng pagkain!"

Nakita ko na ang pag-ngiti niya and I am amaze how his eyes smiled too. Para siyang bata kung ngumiti nakakasawa-- este nakakahawa.

"Have you ever.. Cry before?" huh? What the fuck, Jinie? Saan mo naman napulot ang mga tanong na yan?!

"I mean.. You've witness how I cry and how my heart shattered because of him. So maybe I deserve to hear your story?" nagpuppy eyes pa ako sa kanya. But he turned me down and he continue to eat.

"Or not." ang suplado naman nito. Tsk. Bakla.

"I've been.. And she also made my heart shattered and broken." nagulat ako sa biglaang pagsagot niya. Well.. Kim Seok Jin? Crying? Ewan.

"First love?" I ask at sinamaan niya ako ng tingin.

"Drop the topic. Please." hindi siya pautos pero ang bilog ng boses niya.

OMG?! Please? Palihim akong napangiti. At least marunong din naman siyang gumamit ng Magic word.

"What's the magic word, babe?"

Fuck it. Yeah. Matagal na niyang alam ang magic word but in a nasty way. Tsk.

"You're leaving tomorrow?" patapos na kami nang magsimula siya ulit ng topic.

Bukas na pala ako aalis? Paano kami ni Taehyung? Are we over? Are we done?

"Yep. 9 AM."

"Can we start then..?" I can feel something on my legs. Pataas na pataas. It was Kim Seok Jin's feet.

"W-what-- ohh." nagulat ako when it reach on my center part at di ko napigilan ang mapasinghap.

May dumaan na waiter so agad akong napayuko. Fuck. I can feel something on my bottom and.. Fuck it! He gently push one feet on my center and his feet thumb brush it.

He's grinning at patuloy na umiinom ng tubig and he's acting na parang wala siyang ginagawa.

Naramdaman ko ang pagkawala ng mga paa sa gitna ko kaya napaangat ako ng tingin at nakita ko siya na nakatayo na.

"What..?"

"Tara?" he chuckled at umakyat ang dugo sa mukha ko. Fuck it!! Anong meron kay Seok Jin?!

Agad akong napatayo at binangasan siya. "Ang sama mo!" tuluyan na kaming nakalabas sa restaurant at tawa lang siya ng tawa sa mga kagagawan niya.

"because I touch your pussy? Or because i didn't let you come?"

"YAH! KIM SEOK JIN!" Walangya! Kung ikukumpara sa pula ang mukha ko, malamang mahihiya ang pula. Takte! Nakakahiya!

Naglakad lang kami papuntang hotel at may nakita kaming mga nagtutumpukan na mga tao.

"call the police!"

Habang palapit kami ni Seok Jin sa mga nagkukumpulan na mga tao mas naunawaan ko ang mga nangyayari.

"Just tell her that i'm here! Please!"

Kim Tae Hyung. Hawak hawak siya ng mga police pero patuloy siyang kumakawala. What the fuck?! Ano yung ginagawa ni Taehyung?

"Jinie! Let's talk!"

Para bang.. Bumalik ang mga alaala ko sa mga nangyari kahapon. Naramdaman ko nanaman ang sakit as the images keeps flashing back.

"Pumasok na tayo." iiwan ko sana siya at papabayaan ng magkaano pa siya pero sandaling nagtagpo ang mata namin.

Wala sa sarili ay tumakbo ako papasok pero may humablot sa mga braso ko dahilan na mapatingin ako sa mga mata niya. The devil eyes.

"Baby.. Let me explain."

"Baby? It's disgusting." I spit.

Nakita ko na kinakausap ni Seok jin ang mga police at unti-unting umalis ang mga eto.

Taehyung's eyes are begging but my heart are shattering.

"Jin--" i slap him in a second at mismo ako ay nagulat sa nagawa ko.

"U-umalis ka na pleas--"

"Fuck it!"  Yoongi's voice was furious at sa ilang sandali ay nawala sa paningin ko si Taehyung.

In a moment I realized that Yoongi is already on top of Taehyung and throwing punches. My tears start to fall.. No. No way!

"Yoongi! stop it! Please!"

(Annyeong? Hihihi paano ko ba 'to sisimulan? Kumusta ba yung story? Okey pa ba? Ewan ko kung gusto niyo pa pero bahala kayo. XD ang gulo ko no? Nakakapakshet kasi yung summer vacation ng Bangtan eh. nakakabaliw for a moment. VOMMENTS~)


✔✖ The Dirtiest Contract [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon