Mary's POV;
"Isang case ng Tuqila no chaser,,now." sabi ko sa baltender...
Well ,,yes Im here in SOLO pub..
Ito lng ang naisipan kng puntahan ,, Mahal ko sya ,,mahal na mahal,, Kaya kng dun sa sasaya ,,Dun din ako,,khit masakit...
"Here's maam" ngumiti skin ung baltender na prang nag papa cute..
"Don't look at me like that,, "atsaka ko nilagok ng deretso ang isang bote....
"Maam,,Hinayhinay lng po"
"Tsss,,Don't dare me ,, I cant punch you every time!" sigaw ko,,
"Huh???" tsss,,ndi nya maintindhan,, alam ko ang mga tingin nya no!!
"Get out" sabi ko,,agad nman syang umalis...
npangite ako ng patugtugin ang
MANHID KA BY:VICE GANDA
"hindi mo ba alam,,na may nag mamahal syo,,ako,,"
sunabayan ko yon khit nainom
Kanta lng ako ng kanta habang nainom, hanggang sa mag chorus ulit...
'dahil manhid ka manhid ka,,walang pkiramdam'
"Dahil manhid ka,,manhid ka walang pakiramdam!" umiiyak ako habang nkanta at sabay inom,,
Oo,,manhid sya,,Ndi nya manlang naramdaman na nasasaktan ako sa mga pinag gagagawa nya...
"Puro,,dedma kanalng" humina ang boses ko dhil nhihilo na ako at hindi nko masyado mkahinga sa kakaiyak.
dinededma nya lng nararamdaman ko....
"Sabi ko sayo eh,,ako nalng" npalingon ako sa nag salita galing sa likod ko.
..
"Can I sit?? ang drink??" tanong nya nag nod nalng ako,,nag bukas ako ng isang bote at ibinigay sakanya...
"Thanks,,so nasabi na nya??" tumingin ako sakanya at niyakap ko sya ng npakahigpit saka umiyak.
.
"Jev. H-hindi lng nya s-sinabi,,P-pinaramdam din nya ,,,Ansakit"
naramdaman kong niyakap din nya ako,,"Mahal ko sya,,P-pero mag papaka t-tanga ako para sakanya,,k-kng dun sya masaya dun din ako" at humagulgol ako ng iyak....
"Shhhh,,Tahan na" sabi nya habang hinihimas ako sa likuran...
"Jev. pliss help me" I said "H-help me to move on " sabi ko,,,
Bumitaw ako sa pag kakayakap at pinunasan ang luha sa mata ko..
"B-but" hindi ko na sya pinatapos at nag salita agad ako.."Pliss,,jev. " with puppy eyes..
"Sige,,But promise me,,You're ba a strong girl,And I have a promise with you right??,,Na Im here if liam hurt you,because I Love you" parang nhiya nman ako sa sinabi nya...
"A-are you seriouse??" nahihiyang tanong ko...
"hahaha,,Yes " Feeling ko nmumula ako ngayon.. but I promise my self Na hindi nko mag mamahal ulit.
"Do you??" tanong ko ulit.
"I do " nka ngiting sabi nya,,Ngaton ko lng npansin na may dimple sya sa left side chick nya...
BINABASA MO ANG
The Cassanova Girl !
RomanceThis Cassanova Girl is not about Flirting All boy's ,, Sabihin na nting ,, Madami syang Boyfriend ,, Pero may Galang sya sa sarili nya..... Gusto lng nya'ng Mging masaya ,, Ngunit Masaya nga ba sya?? ,, Hinihintay nyang May mag mamahal sakany ,,nd...