Isang linggo na ng lumipas,,, Bawat minuto nainom nko ng gamot. .
ewan,,, Lagi na lng ksi naatake ang sakit sa puso at utak ko....
Ang masama pa,, pag nag sabay daw ang pag sakit, ewan ko nlng daw kng kakayanin ko ..
Nag babago din si liam, Lagi syang may sinasabing 'Sya'
Eh??,,Sino bayon??
eeeeck.....
Biglang bumukas ang pinto at yun ay ikinagulat ko,,dahil ang iniluwa nto ay si Jev.....
Ndi sya nag sasalita at ndi din ako makapag salita...
Habang palapit sya ng palapit sa Cover ay may umuukit na Ngiti sa mukha nya....
.Nakaramdam ako ng kirot dhil sa bawat sulok ng Mukha nya,,,ay nakikita ko ang pag taboy at pag kadiri sakin noong huling kita nmin....
Ndi ko namalayan na tumulo na pla ang luha ko....
"B-bebe..." nakangiting sabi nya,,,
Nakakangiti pa sya ngayon??,, Siguro natutuwa sya dhil mamamatay nko at dhil wala ng sagabal sa bubay nya..
Ndi ko sya kinibo ,,nka titig lng ako sakanya ,, Nag uunahan ang luha at mahigpit na nang gigigil sa kumot ...
"bebe,,,wag ka ng umiyak...." Bebe???,,
"Ano nanamang palabas to jev???,, " tanong ko... " at Ang kapal din ng mukha mo para tawagin mo akong Bebe,,,, " Tuloy tuloy kong sabe.....
Inilusot nya ang Kamay nya sa cover para hawakan ang kamay ko pero tinabig ko agad to ..
"Ang kapal din ng mukha mo para mag pakita sakin... " sabi ko....
Tinitigan nya ako " Bebe,, Sorry .... pinairal ko ang pride ko ,,, Akala ko .... ipinag palit mo nko ky liam.. "
Natawa ako sa sinabi nya,," Ganon ba???,, Sorry din ha. ,, Ndi na kita mapapatawad dhil nangyari na,,, At 'Sorry'?,, Ano'ng magagawa nyan Eh,, Pinamukha mo na nga sakin na wala na tyo....!" Hindi ko na npigilan ang pag taas ng Boses,,
"Mary..... Oo inaamin ko,, Naging malaking tanga ako,, Nag palamon ako sa selos,, Sa galit..... Pero mary,, Sa kabila ng lahat,, Mahal prin kita.... kaya plisss,, give me a second chance....." Hinawakan nya ng palad ko....
.This time kailangan ko ng gawin....
"Second chance??,,, Sorry,, Ndi nko mag titiwala ulit....." sabi ko at ,,, iniangat ang kamay sabay hugot ng singsing at inihagis ko kng saan saan. .
Halatang nagulat si jev sa ginawa ko,,,
"Mary plissss,, bebe , wag mo nmang gawin to...." at dahil dyan,, may tumulong luha ndin sa mata ni jev.
"Bakit nung nag makaawa ba ako??,,Punakinggan mo ba ako??,, hindi diba!!!!" sigaw ko " Ano ginawa mo???,, Ipinamukha mo pa sa harap ng babae mo na Wala lng ako para sayo!!!!,, " Napa hagulgol ako dhil naalala ko ung time nayun...
"H-hindi mo alam..... N-ang dahil sayo nung time nyon ... h-halos .... M-mamatay nko sa kalsada!!!,, Nag hihingalo,, Tuloy tuloy ang agos ng dugo sa ulo at braso at malamig na katawan!!! Dahil syo kaya lumala ang sakit ko!!!!" .
Totoo nman ha!,, Kng Hindi nya ako pinag tabuyan non!,,hindi lalala ang sakit ko!,, kng hindi nya pinairal ang pagiging G*g* nya! ndi to mang yayari sakin!!
"N-ndi ko alam na may sakit ka non mary.. kaya plisss wag mo sakin isisis ang lahat ,, Ndi ko sinabi na pumunta ka non!" Natinag ako sa pag sigaw nya kaya Binigyan ko sya ng matalim na tingin habang natulo ang luha.....
BINABASA MO ANG
The Cassanova Girl !
RomanceThis Cassanova Girl is not about Flirting All boy's ,, Sabihin na nting ,, Madami syang Boyfriend ,, Pero may Galang sya sa sarili nya..... Gusto lng nya'ng Mging masaya ,, Ngunit Masaya nga ba sya?? ,, Hinihintay nyang May mag mamahal sakany ,,nd...