Jevon's POV;
Isang Bwan na ang nka lipas simula ng Mag pakita sakin si Mary.. ..
Tandang tanda ko lahat lahat ng sinabi nya.....
Sila liam at Ivy ,, Lagi akong Kinakausap.....
Kailangan daw ako ni Mary ,,
Mahal na mahal daw ako ni Mary ,,
Tch.... Ano ako??,,Tanga para maniwala sa kanila?? ,,,
Nung Unang Beses nmin pag sasagutan ,,, Nasaktan ako non....
Aaminin ko mahal ko prin sya pero Sya???,, Imposibleng Minahal nya ako.....
Isa akong Malaking Uto uto na naniwala sa kasinungalingan Nya!!!
Ding dong......
Napatingin ako sa pinto na nkasara...
"Tch. andyan nanaman cla...." Bulong ko....
Pagbukas ko ng pinto,, Tama .... Si Ivy nga....
Pinapasok ko mna sya....
Pag harap ko sakanya ,, Ay Umaagos ang luha nya....
"Oh??,,, Pumunta ka lng ba dto para umiyak??"
Slappppp*
"Kuya!!!,,,Ano ba!!!,,,Kailabgang kailangan ka ni mary!!!,,,Hindi ko alam kng Anong ginawa mo sakanya ung time na Pumunta daw sya dto!!,, Kahit sumilip ka lng sakanya plisssss...." Pag mamakaawa nya....
"Ivy,,, Ano ba!!,, Wala na kmi kaya wala Na akong karapatan makita sya!!, At wala nman syang sakit para dalawin ko !!!,,, Bakit Mamanatay na ba sya!!!" Napataas na din ang boses ko at umupo sa sopa...
Ndi ko alam kng bkit ganyan ang lumabas sa bibig ko....
Nakatayo lng si Ivy sa harap ko ,,,
Nkayukom ang palad at nanginginig...
"Ano kuya???,,, Alam mo ba kng Ano'ng kalagayan ni mary???,,, Hindi dba!! ,," Ndi ako maka sagot sa sonabi ni Ivy....
Ano bang Nangyayari ky mary??? ,, Alam kong nasanggi sya o nasagasaan ng kotse ni Liam....
"Ivy.... Umalis kana" Malamig na tono kong sabi....
"Kuya,,, Pano kng Mamatay nga sya??" Nagulat ako sa tinanong ni Ivy kaya napa tingin ako sa kanya. .
Tumawa sya na parang wala sa sarili " Ha-ha-ha,,, Oo nga pla ,, Wala kang paki at karapatan kng ano'ng kalagayan ngayon ni mary.....,, Sige Kuya Pakasaya ka,, Sana iba na lng ang naging kuya ko....."
Para akong Naging istatwa sa kinauupuan ko habang pinapanood lumabas si Ivy....
Ano bang Nang yayari ???,,
Mas Mabuti siguro kng pag isipan ko mna kng pupunta ako o hindi...
"Aixs!!!" Aigaw ko at npa sabunot na lamang....
***
Ivy's POV;
,, Pag kalabas na pag kalabas ko sa gate ni kuya..
Pinaharurot ko agad ang kotse ko....
Kailangan kong Makabalik ky mary,,, I'm Sure Nakatulala nanaman yon at naiyak....
BINABASA MO ANG
The Cassanova Girl !
RomanceThis Cassanova Girl is not about Flirting All boy's ,, Sabihin na nting ,, Madami syang Boyfriend ,, Pero may Galang sya sa sarili nya..... Gusto lng nya'ng Mging masaya ,, Ngunit Masaya nga ba sya?? ,, Hinihintay nyang May mag mamahal sakany ,,nd...