"Hahahaha!!,,Sino nman nag sabi syo Mr.lei na minahal ko ang Apo nyo?"
Nagulat ako sa sinagot ni liam ,,
hinawakan ko sya sa kamay pero tinabig nya ito..
"L-liam...." nanginginig na ang boses ko dhil pinipigilan kng umiyak....
Nasasaktan ako sa mga sinasabi nya....
"Alam mo Mary,,Minahal lng kita upang mpa dali ang plano ko.... like this ,, " npaluha ako sa sinabi ni liam,,
Ano ba ksing Plano yun!!!
"A-ano bang pinag sasabi mo liam??,,anong plano!!" sigaw ko..
"Ow,,I need to go ,, kailangan mo ata APO mkipag usap sa pulubing yan.. babye!" sabi ni tanda at nka ngiting Na parang ansya nya...
At ngayon kmi ,nlng ang ntira ,,
Nananaig ang katahimikan skin ,,, pinahidan ko ang luha ko at humarap ky liam....
"Liam,,ano bang plano mo!!,,Sabihin mo!!" sigaw ko at pinag papalo sya sa dibdib...
Feeling ko ,,ksi Ndi maganda ang plano nya..
"Haha,Gusto mo tlga mlaman??,,I start,, Ginamit lng kta dhil gusto kng Mag higanti sa lolo mo.." sabi nya,,
Huminga ako ng maluwag dhil sa sinabi nya,,,dhil lng pla ky demon eh,, palabas lng ang knina!!!
mahal nya ako at susuportahan ko sya sa plano nya ky demon!!
"kla mo siguro palabas ang knina ,,well , totoo ang mga sinasabi ko knina ,,"
tumingin ako ky liam...
"huh??,,Naguhuluhan ako liam"
"Anong hinde mary!!,,Nang dhil sa lolo mo !!,kya nwala si lola at dhil don si lolo nag ka sakit ,,"
"A-anong connect satin liam" naluluhang sabi ko...
"Hahah,,Ang hina mo mary,, ikaw!,Ikaw! ang gagantihan ko dhil ikaw lng ang nag iisang apo ng lolo mo!!!,,alam mo ba kng bkit nwala si lola sa buhay nmin??"
Nasasaktan ako sa mga pinag sasabi nya....
"Hahaha,,ntatakot kba!!,,P*t*!!,,Ang lolo mo !!,,Sumama ang lola ko sa kanaya tpos iiwan lng nya!!,,at ang masaklap pa!!,,Ipinapatay nya ang lola ko!!" parang sinampal ako ng malakas dhil sa sinabi nya....
ndi ko akalain na mkakapatay si lolo...
at ngayon may luhang tumulo sa mata ni liam...
"H-hindi ko a-alam" npa upo ako damuhan at humagulgol ng iyak.
"Wag kangang mag paawa dyan... Simula ngayon ,, Wala ng tayo ,,putol na ang lahat stin,, ndi ibig sabihin ay Tapos nko sa plano ko..."
Lalo akong umiyak ng umiyak sa sinabi ni liam...
"No liam!!,,Mahal kta at mahal mo ako!!!,,Don't do these to me!" sugaw ko at niyakap sya sa likuran nya...
"Sasaktan mo lng sarili mo mary" mahinang sabi nya..
No!! No!!No!!
"Liam!,,Wala akong pki sa plano mo ,,wag mo na man akong gantuhin,,Labas tyo sa priblema ng lolo ko!"
totoo nman eh,,,Past is past
"Anong wala mary!!,,Nang dahil dyan sa lintik na lolo mo!! ,,kya nandun sa ospital ang lolo ko!"
Kinabahan ako sa sinabi nya... ibig sabihin my ginawa si lolo sa lolo nya ..
"Wala akong alam liam!,Pliss wag mo nman akong iwan ,,mahal mo ako dba?"
BINABASA MO ANG
The Cassanova Girl !
RomansaThis Cassanova Girl is not about Flirting All boy's ,, Sabihin na nting ,, Madami syang Boyfriend ,, Pero may Galang sya sa sarili nya..... Gusto lng nya'ng Mging masaya ,, Ngunit Masaya nga ba sya?? ,, Hinihintay nyang May mag mamahal sakany ,,nd...