Chapter 51;

2.4K 41 1
                                    

3rd Person;

Halos Nag hihingalo na si mary sa kalsada habang naulan....

Patuloy prin sa pag agos ang kanyang duo sa ulo at mga braso ,,at dhil don Nawalan sya ng malay....

Salamat nalamang na May nakakita sa kanyang Mag trotropa, Na mga Anim sila,, ang mga pangalan nito ay Kim,Glaiza,Abceedee,Danica,Trisha,At lara....

Agad silang humingi ng tulong dhil sa kanilang nkita.... At salamat na lamang at Si Liam ang nkarinig sakanila at agad ntong binuhat ang babaeng Naliligo sa sariling dugo at dinala sa malapit na ospital....

Samantalang Si jev ay wala sa sariling Nainom sa kanyang bahay kasama ang babaeng Kakakakilala plang nya....

Ndi nya Pinapakinggan ang mga explaination nla mary at liam....

Lagi lng ang nasa isip nya ay ,niloko sya ni mary at Ginawa lng sya nitong panakip butas .....

***

Liam's POV;

"Tulong kuya!!!,,May babae pu duong Basang basa sa dugo!!!,,," Nag hahabol hiningang Sabi sakin ng babae....

Hindi agad ako nkapag salita at agad nya akong hinila kng saan ang babaeng tinutukoy nya....

Aixs!!,,Hindi sa ayaw ko tumulong,,, Baka ksi naiiyak nanaman don si mary ,,,Mag isa lng sya,,  Ndi ko tlga sya matitiis....

"Kuya bilis!!!,Eto po ,,,Kuya bilis andami ng dugo!!!" Sigaw ng isang babaeng may dugo ndin ang damit dhil pinipilit nyang buhatin ito....

Pag tingin ko sa babaeng my dugo...

"Sh*t!!!,,,"

Agad akong Natauhan ng makita ko si mary Na nka dapa at basang basa sa dugo....

"Kuya bilis!!!!" Sigaw nla ng Buhatin ko na si mary .....

Fvck!!!!! Anlamig na ng katawan nya!!!

*takbo....*

*takbo....*

*takbo....*

"Nurse pki bilisan ho!!" Natatranta nko dhil ,,hindi manlang ngising si mary sa pag takbo ko.....

Habang Mabilis kming natungo sa emergency room ay nakatulala lng ako ky mary.....

Hindi ko mpigilan maiyak sa nakikita ko.....

Halos wala ng maaninag sa ibang kulay ang suot nya .... kulay dugo lng....

Pti ang ulo nya may naagos na dugo kya dumadaloy ito sa kanyang mukha.....

"Sir dto nlng ho kyo..." Ndi ko nmalayan na nandto nkmi...

Napapaurong ang dila ko,,, ..

Agd nmang tumungo ito sa loob...

Npaupo ako sa Waiting chair...

"Mary....." Iyak ko....

Nramdaman kong may humahaplos sa likod ko....

"It's Ok kuya,,, Sabi ko na nga ba,, tama ako na ikaw ang npili kong Hingian ng tulong..... " Npatingala ako....

Sumunod pla sila.... Mga basa at May mga dugo din ang damit....

"S-salamat...." Yan lng ang masasabi ko..

.

"Kuya,, May itatanong lng po ako.." Tanong ng isang Malalim ang dimple

Tumango nlng ako at pinahid ang luha " Saan po ba ang Opisina Ni Ish???,,I mean kilala nyo po ba si Ish,,,sya po ung anak ng May ari nitong ospital" Sabi nya ,,,

The Cassanova Girl !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon