Jevon's POV;
"Umalis kana .... Ayaw na kita makitA pa..... . HINDI NA KITA MAHAL....." Para akong Sinabugan ng Bomba sa puso.....
kasalanan ko to.... kasalanan ko kng bakit Nag kahiwalay kmi ni mary!!!
All is My Fault!!!!
Tumulo sa Mata ko ang luha'ng kanina ko pa pinipigilan,,,
Humiga na sya at tumalikod sakin,,
.
.Ito na siguro yon... Ang tinatawag nlng KARMA....
Ang nararamdaman ko ngayon ay naramdan din ni mary noong Pinag tabuyan ko sya....
Ansakit pala.... Na ang tao'ng Mahal mo ay Ipinag tatabuyan kana!!!
Fvck!!
Tumayo na ako Na parang wala sa sarili ... patuloy parin ang pag agos ng luha ko,, at pagbukas ko ng pinto....
Ay nag iwan mna ako ng katagang Katotohanan...
"Mary,, Mahal prin kita...." isinarado ko na ang pinto
Pag labas ko ay nka abang ang mga masasayang mukha ng parent's at kaibigan ni mary na pawang nag aabang kng nging maayos ba ang pag uusap nmin.....
Alam nla na ,, Diserve ako sa pag hingi ng tawad ky mary,,, sakanila din ako humingi ng tulong para makapag usap kmi pero...... Sayang lng ang Effort nla dhil hindi nman nag work....
"Pre ano ?.,, Ayos na kyo ni mary???"Tanong ni Liam ,, at akbay akbay si Ish....
Imbis na sagutin ko sya ,, sinuntok ko ng malakas ang sementado'ng Dingding.....
.
"Jev. ,, ijo,, ano bang nangyari??" Lumapit sakin si tita anne (Mom ni mary)
"T-tita,, H-hindi nya ako pinatawad ...." Niyakap ako nto na parang nag aalo ng anak...
"Sshhhh,, Kami na bahal kay mary,, " At hinimas himas ang likod ko...
"I think,, hindi pa nakaka recover si mary sa nang yari " Sabi ni tito luise (dad ni mary)
"H-hindi na nya ako mahal......Hindi ko kaya mawala pa sya....." At humagulgol ako ng iyak....
Ngayon lng ako umiyak ng ganto.... Ansakit sakit eh!!
"sssshhh,, Kakausapin nmin sya...." Sabi ni tita....
"hmmmm,, Tita papasok npo mna kmi sa loob...." Sabi ni Ivy...
"Wait ,, Sabay nmuna tyo" Mahinahong sabi ni tita...
"Ok po..." Sabi ni Viv
Bumitaw nko sa Pag kakayakap ni tita...
"Ijo,, Wag kang susuko,,alam nmin ni Mom kng nag sasabi ng totoo si Mary o hindi,, At alam nming Kasinungalingan ang Sinabi nyang yon...." Tinap ako ni tito sa balikat,,
"Thanks po ,,nandto kyo..." Sabi ko...
"Osige,, Papasok nkmi pre,, Mag pahinga ka mna ... May trabaho kpa mamaya...." 5:00 na ng hapon,, gabi ang trabaho ko...
"Sige,, Kayo nmuna bahala kay mary,, Bantayn mo at painomin mo ng gamot sa tamang panahon,, Tom. babalik ako.." Sabi ko at lumapit sa kanya at tinapik ko....
"osigeijo,, pasok nkmi..." Sabi ulit ni tita at nag nof nlng ako...
Hinintay ko mna sila mka pasok bago ako umalis,,
Eeeck....
"Mary!!!,, Ano'ng nangyari!!!,, Yawagin nyo si doc!!!" Napa takbo sila tita sa nkita nla... kinabahan ako kaya pumasok agad ako sa loob...
BINABASA MO ANG
The Cassanova Girl !
RomanceThis Cassanova Girl is not about Flirting All boy's ,, Sabihin na nting ,, Madami syang Boyfriend ,, Pero may Galang sya sa sarili nya..... Gusto lng nya'ng Mging masaya ,, Ngunit Masaya nga ba sya?? ,, Hinihintay nyang May mag mamahal sakany ,,nd...