Liam's POV;
Pag kalabas ko ng CR ,isinuot ko na ang mask ko ,pag harap ko sa kama ay , Nagulat ako dhil may katabi si mary sa kama...
Tinignan ko mna kng anong oras na... nka tulog ksi ako sa cr ,,
12:55 na pala :3
Lumapit na ako para tignan kng sino ang katabi ni mary.
O__o
Si jev. ,, Fvck!!!,,Bakit sya nasa loob ng Cover!!!,,,Wala pang Mask!!
Lumapit ako at niyugypg ito ,, pero sapat lng para kay jev.
*Yugyog*
Ayaw....
*Yugyog*
ayaw....
*YUGYOG*
-__0
0__o
o_o ,, Na niningkit ang mata ni jev ,, na parang galing sa Iyak...
tsk tsk tsk... Pag ibig nga nman...
"Bumangon ka nga dyan,, " Sabi ko at Humiga sa supa.
"Tch." Sungit :3
"Hoy,, " tawag ko .... Bumangon na sya sa kama at umupo sa upuan kng saan katabi si mary..
Naka tingin sa sa Kamay ni Mary na suot parin ang SingSing na binigay nya...
tapos Tumingin sya sakin " Bakit wala kang mask" turo ko sa suot ko...." Tapos pumasok ka pa dyan na walang suot,,, " Inirapan ko sya...
Hoy!!!,,Hindi ako bakla ha!,, Trip ko lng sya!!
"Suot parin pala nya..."
tukoy nya sa singsing at nag salita ulit...
"at Ano.nman kng wala akong mask,, Hoy wag ako ha,, iba na lng " Nakahalata ang ungas...
Namis ko tong mokong nato!!!
,, "Akala ko,, Ipinag palit na nya ako sayo...." Napatitig ako ky jev..
"Tamang hinala ka ksi" Sabi ko...
"Oo na,,, I'm A stupid jerk!!,,Ndi ako naniwala sakanya!!" Sabi nya at napasabunot sa sarili....
"Tch.. Buti alam mo" Mapang asar ko
"Wag ka ngang mang asar dyan!, Sapakin kita eh!" bulyaw nya...
"Edi sapakin mo...." Hahaha,, Yung mukha nya xD
"Gusto mo talaga ha..." Tumayo sya at lalapitan sana ako ,,kaya tumayo ako at niready ang dalawang kamao....
Nagulat ako nang bigla syang ngumiti at Tumalon sa supa sabay Dinaganan ako...
"O-oy!!!!" Sigaw ko.... Yana na,, nireresling nanaman ako nito :3 ,, ganyan yan pag nag lalambing ...
"Ayaw ko ng suntok ndi ako magaling don!!" Sigaw nya kaya mas lalo nyang Binabali ang paa ko...
"A-ahhhh!!,,Tama na,, baka magising si mary!!!" Sigaw ko kaya Tumigil na sya...
"Pre,, na miss kita!" Sabi nya.... at tinap ako sa balikat...
"Kaw din.." Sabi ko at ginulo ko.ang buhok nya....
Hindi ho kami bakla:3 ,,ganto kmi.mag lambingan mag kaybigan....
BINABASA MO ANG
The Cassanova Girl !
RomanceThis Cassanova Girl is not about Flirting All boy's ,, Sabihin na nting ,, Madami syang Boyfriend ,, Pero may Galang sya sa sarili nya..... Gusto lng nya'ng Mging masaya ,, Ngunit Masaya nga ba sya?? ,, Hinihintay nyang May mag mamahal sakany ,,nd...