Jevon's POV;"P*t*ngn*!! Jev!!,,Tamang hinala ka pla eh!!,, Nag kamali nga siguro ako syo!!,, "
"Alam mo ba kng bkit ako nandto??,, Mkikipag ayos sana!!,,Wala eh pinangunahan mo na,, ako nlng ang mag tatapos"
Sh*t!!!!,,Paulit ulit dumadako sa isip ko yang sinabi ni mary!!
What I have done!!!
Im a Piece of Sh*t!!
,,
Boghgsh***"!!Crackkk**
Boooghshhh**!
,,Kanina pa ako nag babasag ng gamit dto sa bahay,, Duguqn na ang kamao ko...
Npaupo ako at npa sabunot sa ulo,,
Nag flaflashback sa isip ko ung Mukha ni mary na halohalo ang emosyon..
Galit....
Sakit...
Dismaya...
Pero Mahal na mahal ko parin sya.... bkit nya pa itinatanggi na Wala sla ni liam ,,e halata nman sa kilos nla...
Naramdaman ko nanaman ang mainit na luha ko sa mata na tuloy tuloy..
"Mary Mahal na Mahal kita !!,,Bkit mo ako niloloko!!!" Sigaw ko sa loob ng bahay....
Knina wala akong nararamdaman khit anong sakit sa sugat ko pro ngayon grabe..... ang hahapdi na nla....
"Bakit......" Tinitigan ko ang singsing na INfinite nmin ni.mary....
"Wala ka ng say say..." Sabi ko habang naiyak at unti unting tinatanggal ang singsing...
...
....
Nang matanggal ko na agad akong tumayo at inihagis sa Bintana...
At kasabay non ang walang tigil kong luha...
"Im a piece of Bullsh*t!!!" Sigaw ko at umupo sa sahig at pumikit...
***
Mary's POV;
"Mary???....Mary ...."
Naalimpungatan ako ng may tumatawag sakin....
0___-
-___0
0__0
,,Anong nangyari sa kwarto ko!!,,I mean bkit lalong lumawak ang room ko dto sa Ospital??
"Sorry if I dissturbe you,, " Npa tingin ako ky liam na kinakamot ang batok nya??
"It's Ok,, d-dto na ung room ko??" tanong ko..
.
"Yes,, Ito na ung Private room mo,, K-kgabi k-ksi......Bigla kng nahimatay sa kalsada tpos,, U-ung Nerves mp daw lalong nag Coconsume ng Virus...."
So eto npla,, hayyyy...
Mabuti ndin na ,,Ng yari samin ni jev khapon para ndi na sya mahirapan sa katulad kong mamamatay na......
"So,,Ndi sa nkikialam ako sainyo ni jev. ,, Alam nba nya ang kalagayan mo??" Npatyngo ako sa tanong ni liam
"No.,, Pliss wag nyong sabihin ,,ayaw ko'ng mahirapan sya pag nwala nko....." Nag sisimula nanaman ang mga luha ko...
Ksi eh,,,mahal na mhal na mahal ko prin si jev!!
"Ssshhh,, But promise me ,, Lalaban ka sa sakit mo" Npangiti ako sa sinabi ni liam sa pagitan ng luha ko
Hinawakan ko ang kamay nya at tinitigan sya " Liam *sniif** salamat nandyan ka,, Kyo nla Ivy **Snifff** ,, but Ndi ko mapapangako na ma sosurvive pa ako ,, if kng mawala nko,, Im happy,, because Daladala ko prin sa langit na nag ka kaibigan ako katulad nyo **sniff** "
Niyakap ko sya ng mahigpit
"M-mary wag kang mag salita ng ganyan.... Mabubuhay ka.... Ikaw pa ang magiging ninang pag may anak nko ky ish...."
"S-sorry kng ndi natan mang yayari,,, " sabi ko at sa bawat patak ng luha ko ,, naramdaman kong may metal sa daliri ko....
Yung singsing na ibinigay sa kin ni jev noong 2nd anniversary nmin..
.
na pag tunanggal nmin ay wala na kmi ....
"J-jev....." At humagulgol nko ng iyak kasabay ng mahigpit na yakap ky liam..
.
"Sshhhhhh....." Pag aalo ni liam sakin....
****
Ilang oras kming ganon ang pwesto ni liam,,,
At salamat ,,npa tigil ko na ang luha ko.... Magangmaga ko din ang mata ko...
"Kain nmuna tyo" My pumasok na nurse na dala ang pag kain ko at pag kain ni.liam...
Nang ilapag na ,, Kinuha ni liam ang sakin ...
"Oh,, Kala ko sabay tyo??" tanong ko,, Ksi aakma na nya na isusubo skin eh gusto ko sabay kmi!! pout*
"Susubuan nlng kita,, Tignan mo ,, Ang payat payat muna,, namumutla ka pa,, Mabuti nga hindi masyado Nalalagas ang buhok mo eh "
Napa simngot ako sa sinabi.ni liam,
Tumungin tingin ako sa braso ko...
"Awtsuuu!!,,Ndi.nman ako mapayat eh,, Ang ganda ganda ko pa nga eh!" sigaw ko, "At hindi panaman ako lumpo para subuan mo araw araw kya akin naya ,, gusto ko sabay tyo..." kinuha ko agad sa kamay nya ang pag kain ko...
"Sige na nga... makakatangi paba ako... ubusin mo.yan ha,," sabi.nya at kinuha na ang pag kain nya...
,, Pag katapos nmin kumain,, Umuwi mna si liam para mag palit,, Ang 4 Sisters daw ay hindi makakadalaw ngayon,, mga bc daw dhil pasukan na,,
Ako kya,, makakapasok pa kaya???,,
Nandto ako ngayon sa CR ,,, Kaya ko nman linisan ang sarili ko...
Pinag mamasdan ko.sa salamin ang katawan ko kng pumayat nga ako...
at tama cla,, anlaki ng ipinayat ko,, ung buhok ko malago panaman,, Ang putla putla ko din..
"hayyyy." bugtonghininga ko..
Nag toothbrush,, Nko at ng matapos lumabas nko at nahiga sa kama,,
Tinignan ko ang singsing na nsa daliri ko,,,
"Siguro itatapon nlng kita para ,, Ndi ndin ako mahirapan,," Sabi ko sa singsing "Halata sa mukha ni jev. na hindi na nya ako mahal..." buling lko ulit...
Habang nag dadalawang isip ako,, kng itatapon ba o ibabalik,, mas mabuti na lng na ibalik ko...
Tamang hinala sya,,bka sabihin nya ibenta ko pa,,,
Pumikit ako kasabay ng luhang tumulo sa mata ko....
Nung mag usap kmi,,lahat ng sinabi ko,, kasinungalingan,,
Nadala lng ako sa galit at emosyon..
Kahit ndi mo na ako mahal ,,
Mamahalin prin kita
Khit Mamatay ako.... dadalhin ko prin ang pag mamahal ko sayo Jev.,,khit masakit prin....
*****
To all readers ,,
Pliss,, Vote my Stories ,, Sorry if Allway Late UD,,
From:Rose Wu
kriszExo_1
BINABASA MO ANG
The Cassanova Girl !
RomansaThis Cassanova Girl is not about Flirting All boy's ,, Sabihin na nting ,, Madami syang Boyfriend ,, Pero may Galang sya sa sarili nya..... Gusto lng nya'ng Mging masaya ,, Ngunit Masaya nga ba sya?? ,, Hinihintay nyang May mag mamahal sakany ,,nd...